Bảo An hợp tác cùng Á quân Vietnam Idol Kids 2016

01/03/2017 18:01 GMT+7

Sau những MV có lượng người xem khổng lồ trên YouTube, bé Bảo An tiếp tục gây chú ý với sản phẩm mới ra mắt hợp tác ăn ý với Gia Khiêm - Á quân Vietnam Idol Kids 2016.

Bé Bảo An là một hiện tượng bất ngờ của làng giải trí Việt Nam khi có trong tay hai MV là Xúc xắc xúc xẻMẹ ơi tại sao cán mốc hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube mỗi MV. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng quán quân Đồ rê mí 2011 rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng như trình làng nhiều sản phẩm âm nhạc. Và mới đây, cô ca sĩ nhí này cho phát hành MV mang tên Mặt trời của anh, song ca cùng cậu bạn Gia Khiêm.
Ca khúc Mặt trời của anh có giai điệu nhẹ nhàng với ca từ tình cảm trong sáng, được cho là khá phù hợp với hai giọng ca nhỏ tuổi. Trên nền đứa con tinh thần của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Bảo An và Gia Khiêm khoe được chất giọng trong trẻo, mượt mà và chinh phục không ít người nghe khó tính.
Bảo An được biết đến là “công chúa triệu view” với nhiều MV sở hữu lượng xem khổng lồ
MV cũng nhận được phản hồi tích cực từ người xem. Khán giả không chỉ hòa vào âm nhạc mà còn đắm chìm vào khung cảnh thơ mộng tuyệt đẹp cùng cánh đồng cỏ bao la, rừng cây xanh ngát, bờ biển đầy nắng và dòng sông yên bình.
Ngoài đời, Bảo An và Gia Khiêm là đôi bạn khá thân thiết. Bộ đôi từng gây sốt một thời gian với bản cover ca khúc PPAP đáng yêu. Song song với nghiệp ca hát, Bảo An còn xuất hiện trong gần 50 quảng cáo lớn cho nhiều thương hiệu nổi tiếng và là một trong những gương mặt thiếu nhi quảng cáo được yêu thích hiện nay.
Hai giọng ca tài năng của làng nhạc Việt rất thân thiết ngoài đời
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.