Bảo Anh được đầu tư áo dài ngàn đô thi 'Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2019'

06/05/2019 11:07 GMT+7

Để chuẩn bị cho phần thi trang phục dân tộc nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019 , bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh sẽ mặc bộ quốc phục Bách hoa vương của nhà thiết kế Tạ Linh Nhân.

Ngày 4.5, cuộc thi Little Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019) đã chính thức diễn ra tại Georgia. Đại diện của bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh đã tiết lộ hình ảnh bộ trang phục dân tộc chính thức mà em sẽ trình diễn chính là áo dài mang tên Bách hoa vương.
Bách hoa vương được nhà thiết kế Tạ Linh Nhân thực hiện, vừa truyền thống, vừa hiện đại. Bộ áo dài được làm hoàn toàn từ vải tơ tằm dệt bằng tay và nhuộm màu thủ công từ các loại vỏ cây, rất gần gũi với thiên nhiên, môi trường. Giá của bộ áo cùng mấn lên đến cả ngàn đô.
Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng với nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sàn runway cả trong nước lẫn quốc tế giúp Bảo Anh dễ dàng tạo dáng rất thần thái và chuyên nghiệp Ảnh: Lion8media
Công chúa châu Á 2017 nổi bật trong bộ quốc phục Bách hoa vương Ảnh: Lion8media
Bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao trong cuộc thi lần này Ảnh: Lion8media
Các họa tiết ở tà áo dài được thêu tay tỉ mỉ và ép nhũ vàng. Đặc biệt mấn áo dài được đính pha lê, thêu tay 3D và tà áo dài hơn 3m. Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân lấy ý tưởng từ hoa mẫu đơn và những họa tiết cổ. Mẫu đơn là loài hoa vương giả sang trọng, biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh.
Theo nhà thiết kế, trang phục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới lần này của Nguyễn Ngọc Bảo Anh được thiết kế sáng tạo, đầu tư công phu và tỉ mỉ hơn so với lần tham dự Siêu mẫu nhí quốc tế 2017 tại Ấn Độ. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 10.5 (giờ địa phương) tại Tbilisi, Georgia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.