Bảo Anh lên tiếng trước tin đồn là 'người thứ ba'

Thành Long
Thành Long
30/10/2018 15:02 GMT+7

Trên trang cá nhân, Bảo Anh vừa chính thức lên tiếng về tin đồn gây ảnh hưởng đến hình ảnh lẫn sự nghiệp cô thời gian qua.

Cụ thể, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng cho biết lý do cô lên tiếng trước vấn đề này sau thời gian im lặng vì muốn có trách nhiệm với những người đã lo lắng cho cô. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định chính những ồn ào này giúp cô nhận ra rằng sự bình an của gia đình là quan trọng nhất.
Nói về tin đồn trở thành người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm của người khác, Bảo Anh lên tiếng phủ nhận. Cô bày tỏ thái độ bức xúc khi một số cá nhân mang câu chuyện này đi quá xa làm ảnh hưởng đến đạo đức, nghề nghiệp và đặc biệt là gia đình của tình cũ Hồ Quang Hiếu.
Thời gian qua, ca khúc Như lời đồn của Bảo Anh cũng vướng phải ồn ào xoay quanh việc đặt nhan đề Ảnh: FBNV
"Đừng cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu nghe đồn rằng... Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi. Sau khi luật sư gửi công văn thì những trang đăng tin bịa đặt đã tháo bỏ và xin lỗi", cô nhấn mạnh.
Trước đó, khi thông tin Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh chia tay, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền thông tin Bảo Anh là người thứ ba xen vào mối quan hệ của giọng ca Tất cả sẽ thay em.
Đến ngày 25.10 phía Bảo Anh xác nhận đã ủy quyền cho luật sư giải quyết với các trang đăng tải thông tin thất thiệt gây ảnh hưởng đến sự nghiệp, nhân phẩm của cô. Ngay sau đó, các trang thông tin đã đăng tải bài cải chính và gửi lời xin lỗi đến Bảo Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.