Bảo Anh ôm cứng Bảo Thy ăn mừng sinh nhật trên sân khấu

02/09/2016 12:48 GMT+7

(iHay) Khi cùng kết hợp trình bày bản hit Anh muốn em sống sao và Quay lưng đi , Bảo Anh sung sướng ôm chầm đồng nghiệp khi fan ôm bánh kem lên sân khấu.

((iHay) Khi cùng kết hợp trình bày những bản hit Anh muốn em sống sao và Quay lưng đi, Bảo Anh sung sướng ôm chầm đồng nghiệp khi thấy fan ôm bánh kem lên sân khấu.

Bảo Anh - Bảo Thy ôm nhau thân thiết 
Giọng ca The Voice cũng dành cho fan cái ôm khi được mừng sinh nhật sớm
Tối 1.9, Bảo Anh trở thành tâm điểm chú ý trong một sự kiện biểu diễn lớn được tổ chức tại trung tâm TP.HCM. Khi có mặt trong vòng vây của khán giả hâm mộ, Bảo Anh tự tin biểu diễn hai bản hit thành công nhất trong năm của cô đó là Lần đầu và Trái tim em cũng biết đau. Không chỉ làm fan ngất ngây vì giọng hát cảm xúc, Bảo Anh còn khiến người đối diện không thể rời mắt bởi bộ cánh sexy.
Điểm thú vị nhất trong phần biểu diễn của nữ ca sĩ xinh đẹp là Bảo Anh đã cùng Bảo Thy hoán đổi hai bản hit Anh muốn em sống sao và Quay lưng đi. Tiết mục thú vị, không được báo trước của cặp song Bảo đã giúp cho không khí chương trình trở nên náo nhiệt, sôi động hơn.
Kết thúc phần thể hiện, Bảo Anh vỡ òa cảm xúc khi thấy các fan ruột đều có mặt đông đủ và tiến lên sân khấu để tặng quà, chúc mừng sinh nhật sớm cho cô. Được biết, dù còn hai ngày nữa mới đến sinh nhật của Bảo Anh, song để gây bất ngờ cho thần tượng, fanclub của cô đã âm thầm chuẩn bị những món quà đầy dễ thương và mang đến tận điểm diễn tặng cho nữ ca sĩ.
Trước tình cảm đặc biệt mà khán giả dành cho mình, Bảo Anh đã tặng lại fan những cái ôm thân thiết và lời cảm ơn chân thành.
Cận cảnh bánh sinh nhật của nữ ca sĩ 9X
Bảo Anh gợi cảm trong trang phục diễn cắt xẻ
Bảo Thy cũng quyến rũ, xuyên thấu không kém
Cặp đôi hòa giọng ăn ý trong tiết mục không báo trước
Ngày 4.9 tới, Bảo Anh sẽ tổ chức buổi Fan Meeting mừng tuổi mới và chia sẻ hàng loạt các kế hoạch của cô từ giờ đến cuối năm
Sự kiện này còn có hai người bạn thân thiết là Trà My Idol, Bùi Anh Tuấn
 Sau buổi họp fan, Bảo Anh sẽ lên đường đi lưu diễn tại Mỹ
Được chọn là “quái vật” trùm cuối hát kết chương trình, Đông Nhi khiến tất cả khán giả trong đêm nhạc phát cuồng với hình tượng cực ngầu nhưng vẫn sexy, gợi cảm
Nữ ca sĩ mở màn phần trình diễn bằng bản mash up Boom Boom, Shake The Rhythm và Pink Girl... 
Lip B, học trò của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng góp mặt trình bày Số Nhọ và Love You Want You
Ông Cao Thắng và trò cưng làm hậu phương vững chắc giúp Đông Nhi “quẩy” tung sân khấu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.