Báo nước ngoài muốn phỏng vấn nữ ca sĩ 'cho con tè vào túi nôn trên máy bay'

24/07/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Trang Daily Mail của Anh và tờ News của Úc cho biết họ đã cố gắng liên lạc với nữ ca sĩ để xin phỏng vấn về vụ việc gây sốc trên.

(iHay) Trang Daily Mail của Anh và tờ News của Úc cho biết họ đã cố gắng liên lạc với nữ ca sĩ và Hãng hàng không quốc gia Việt Nam để xin phỏng vấn về vụ việc gây sốc trên.

Nhiều tờ báo quốc tế đã đăng tải lại thông tin một nữ ca sĩ Việt Nam cho con tè vào túi nôn trên máy bay gây xôn xao cư dân mạng Việt nhiều ngày qua.
“Thời điểm diễn ra sự việc, nữ ca sĩ 34 tuổi gốc Hà Nội đang sử dụng dịch vụ trên hành trình bay Hà Nội - TP.HCM. Một người chứng kiến khẳng định rằng thay vì đưa con trai sử dụng nhà vệ sinh trên máy bay thì cô lại mở túi nôn và để con trai đi tiểu vào trong đó. Người chia sẻ bức ảnh cũng nói rằng hành động này đã khiến cho nước tiểu dính lên nội thất của máy bay mới Airbus A350-900. Dù tiếp viên trưởng đã nhắc nhở nhưng nữ hành khách xinh đẹp ăn mặc rất thời trang với móng tay sơn 10 màu khác nhau không thèm quan tâm tới", trích thông tin trên Daily Mail.
Do nữ hành khách là "ca sĩ rất nổi tiếng, có cát-sê cao nhất nhì Việt Nam" nên các trang tin cho biết đã "cố gắng liên hệ" phỏng vấn thêm.
Báo nước ngoài muốn phỏng vấn nữ ca sĩ 'cho con tè vào túi nôn trên máy bay' - ảnh 2Báo Úc đăng tin này ngang hàng với các sao hạng A - Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên, khi chia sẻ với iHay.vn vào sáng 24.7, nữ ca sĩ trên cho biết không có hãng thông tấn nước ngoài nào liên hệ với cô những ngày qua và cô không có ý định nói gì về vấn đề này.
Khác với nguồn tin của các báo nước ngoài, một nguồn tin đáng tin cậy cho biết trên Thanh Niên Online cách đây vài ngày rằng sự việc trên diễn ra vào thời điểm máy bay chuẩn bị hạ độ cao để hạ cánh, tiếp viên kiểm tra cabin và khuyến cáo hành khách ổn định chỗ ngồi, nếu không có việc cần thiết thì không nên rời khỏi ghế. Khi nữ hành khách trên cho con tè vào túi nôn, tiếp viên trưởng đã đến ghế nhắc nhở và “nữ hành khách đã cúi đầu xuống, tỏ vẻ xấu hổ khi bị nhắc nhở”. Do hành khách trên tỏ thái độ tiếp thu, sự việc cũng không vi phạm uy hiếp an toàn nên không bị lập biên bản hay xử lý.
Hãng hàng không từng ép hành khách tiểu vào túi nôn
Trong khi vụ việc của nữ ca sĩ Việt Nam nhận nhiều bình luận của độc giả nước ngoài, một cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện từng xảy ra trên chuyến bay của hãng Skywest.
Theo thông tin trên ABCnews, các tiếp viên chuyến bay từ Boise đến Salt Lake City (Mỹ) hồi năm 2007 của Skywest Airlines đã từ chối cho một hành khách sử dụng nhà vệ sinh, và do đó anh này phải sử dụng túi nôn để "giải quyết" theo hướng dẫn của tiếp viên.
Hãng giải thích do cơ trưởng đã bật chế độ buộc dây an toàn nên tiếp viên không thể để hành khách đi toilet và dẫn đến sự việc trên.
"Sự an toàn của hành khách là điều quan trọng nhất của Skywest, và như vậy chúng tôi mong muốn tất cả nhân viên của chúng tôi phải tuân thủ những quy định này”, Skywest Airlines thông báo sau sự cố. Hãng cũng xin lỗi và cho biết sẽ bồi thường nhỏ vì gây bất tiện cho khách.
iHay.vn
 

>> Bị phạt 4 triệu vì 'cố thủ' trong toilet máy bay Vietnam Airlines hút thuốc
>> Cánh quạt máy bay 'đáp' ngay mái nhà
>> Người yêu Trương Thế Vinh sắp thành nữ cơ trưởng đầu tiên của VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.