Bão số 11 khiến thí sinh Vietnam Idol vừa thi vừa lo

15/10/2013 19:15 GMT+7

* Còn cả ngàn thí sinh chờ đăng ký

(TNO) Hôm nay 15.10 là ngày tuyển sinh thứ hai của Vietnam Idol 2013 tại TP.HCM cũng là thời điểm bão số 11 đang tàn phá miền Trung. Chính vì thế nhiều thí sinh quê Đà Nẵng, Quảng Nam không giấu được sự bồn chồn, lo lắng.

>> Yêu Phương Mỹ Chi, thí sinh Vietnam Idol thi hát dân ca trữ tình
>> Hàng trăm thí sinh Vietnam Idol chen lấn, xô đổ hàng rào bảo vệ
>> Vietnam Idol 2013: Thu Minh làm giám khảo vòng Audition


Các thí sinh ngồi đợi giữa trời nắng để được vào trong làm thủ tục dự thi trưa 15.10

Dán mắt vào chiếc điện thoại với vẻ lo lắng, thậm chí quên mất số báo danh của mình khi được gọi, thí sinh Ngọc Thúy (22 tuổi), quê Quảng Nam cho biết đang rất lo lắng chờ tin của gia đình.

"Từ tối qua mình vẫn còn gọi được cho cả nhà nhưng sáng nay trong lúc ngồi chờ vào thi thử giọng thì mình không còn liên lạc được với đứa em qua điện thoại nên cũng hơi lo", Ngọc Thúy chia sẻ.

Ngọc Thúy hiện đang là sinh viên vào trọ học tại TP.HCM. Cô cho biết đã hạ quyết tâm và đặt niềm tin rất lớn vào Vietnam Idol lần này. Tuy nhiên, tình hình mưa bão tại quê nhà khiến cô bị phân tâm ít nhiều.

Thí sinh Ngô Thị Hằng (25 tuổi) với chất giọng Đà Nẵng đặc sệt cũng cho biết: "Sáng nay mình gọi điện về nhà thì được biết nhà bị bay mất mấy tấm tôn và một số cây cối trong vườn bị gãy đổ. Rất may là mọi người trong gia đình không sao. Thi xong là mình sẽ kiếm chuyến bay sớm nhất để về với gia đình".

Hằng cho biết cô đã đáp chuyến bay vào TP.HCM từ hôm 11.10 không ngờ sau đó lại gặp ngay thời điểm cơn bão số 11 tàn phá quê nhà của mình.


Ngô Thị Hằng cho biết rất may là mọi người trong gia đình vẫn an toàn. Sau khi thi xong, cô sẽ lập tức đặt vé máy bay về Đà Nẵng

So với ngày thi thứ nhất, số lượng thí sinh trong ngày tuyển sinh thứ hai của Vietnam Idol 2013 tại TP.HCM có phần ít hơn nhưng con số vẫn lên đến vài ngàn.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, đến 12 giờ trưa nay, vẫn còn có gần cả ngàn thí sinh chờ đến lượt... đăng ký chứ chưa nói đến việc khoe giọng hát với giám khảo.

Ngoài ra, thời tiết nắng mưa thất thường cũng khiến các thí sinh gặp không ít khó khăn. Những thí sinh ngồi ở khu vực không có mái che phải tìm chỗ trú khi cơn mưa bất chợt đến. Rất may là tình trạng chen lấn, xô đẩy nhau đã không xảy ra như trong ngày đầu tiên.

Chia sẻ với Thanh Niên Online về sự cố thí sinh xô đổ hàng rào vào hôm qua, một bảo vệ tại đây cho biết: "Hầu như năm nào cũng xảy ra những trường hợp như vậy nhưng năm nay có phần lộn xộn hơn. Những hàng rào này nhìn vậy chứ yếu lắm nên mới dễ bị xô ngã. Hôm qua, chúng tôi đã phải tăng cường thêm lực lượng để trấn giữ. Hôm nay thì dễ thở hơn vì thí sinh ít hơn".


Che dù chờ đợi


Đến 12 giờ trưa, các thí sinh chờ đợi để được vào làm thủ tục dự thi vẫn còn khá đông


Bên trong các thí sinh đã điền xong đơn đăng ký vẫn tiếp tục... chờ


Một thí sinh chờ được gọi số báo danh

Tin, ảnh: Thiên Hương

>> Vietnam Idol 2013' dời ngày tuyển sinh tại TP.HCM
>> Thí sinh Vietnam Idol, MasterChef đi thi 'Người giấu mặt
>> Vietnam Idol 2013: Dũng 'khùng' tuyển lựa thí sinh qua facebook
>> Vietnam Idol 2013: Thí sinh đồng tính được chọn
>> Vietnam Idol 2013: Rồng rắn đi thử giọng
>> Mỹ Tâm trở lại ghế nóng 'Vietnam Idol 2013
>> MC Phan Anh trở lại dẫn chương trình Vietnam Idol 2013
>> Nhạc sĩ Anh Quân thay Quốc Trung làm giám khảo Vietnam Idol 2013
>> Vietnam Idol 2013: Người Chu Ru nối tiếp giấc mơ Yasuy
>> Hàng ngàn thí sinh dự thi ‘Vietnam Idol 2013’
>> Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục ngồi ghế nóng ‘Vietnam Idol’
>> Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên ra mắt single đầu tay
>> Top 3 Vietnam Idol 2012 đi diễn nước ngoài
>> Ya Suy chiến thắng Vietnam Idol 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.