Bảo Thy dự định cùng chồng sang Mỹ định cư

19/02/2020 14:51 GMT+7

Trong chia sẻ mới nhất, ca sĩ Bảo Thy dự định vài năm nữa sẽ qua Mỹ định cư cùng chồng nhưng phải đem theo hai con của anh trai. Dòng trạng thái của cô thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, Bảo Thy đăng tải hình ảnh và cập nhật cuộc sống khi đi du lịch ở Mỹ. Giọng ca Công chúa bong bóng đăng tải hình ảnh đang vui vẻ chụp ảnh cùng các con của anh trai Thế Bảo. Kèm với đó, cô chia sẻ: "Có hình bên Mỹ với tình yêu to bự nhất cuộc đời em rồi các bác ơi. Không thể tin được là bản thân ham vui tới mức qua Mỹ ngày thứ 5 mới có hình khoe các bác. Bên này 6 giờ sáng là em dậy nấu đồ ăn sáng cho anh bạn mập rồi nhảy múa hát tưng bừng vì em vui quá. Chắc vài năm nữa em qua đây sống luôn, nhưng em phải mang theo Son và Kem nữa em mới chịu".
Chia sẻ của Bảo Thy nhanh chóng thu hút sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ, người hâm mộ cũng bày tỏ bất ngờ khi nghe cô chia sẻ chuyện sang Mỹ định cư. “Vài năm là 10 năm nữa nha chị. Chứ giờ chưa được đâu”, “Chị mà ở hẳn bên đấy thì tụi em nhớ chị lắm“, “Qua chơi được rồi đừng sống luôn chị ơi, tụi em nhớ chị lắm", fan của Bảo Thy bình luận.

Bảo Thy khoe khéo cuộc sống khi đi du lịch và dự định cùng chồng sang Mỹ định cư

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh, Bảo Thy có một cuộc sống đáng mơ ước khi cùng chồng đi du lịch khắp nơi, tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch, khoe những món quà đắt tiền được chồng tặng trong những dịp đặc biệt.

Bảo Thy đang tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước sau khi lấy chồng đại gia

Ảnh: FBNV

Bảo Thy từng chia sẻ cô đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 nói rằng sức khỏe đã được cải thiện rất nhiều sau khi kết hôn. Nhờ đó, Bảo Thy làm việc hiệu suất hơn, cô có những góc nhìn mới mẻ và dồi dào năng lượng hơn về cuộc sống. Giọng ca Là con gái phải xinh còn nịnh khéo chồng khi nói rằng chính ông xã là người đã động viên Bảo Thy tập luyện thể dục. Ông xã Bảo Thy cũng dành thời gian để cùng cô đạp xe đạp mỗi ngày, ân cần dặn dò cô phải tập trung nhiều hơn cho sức khỏe.
Bảo Thy còn bật mí sau khi kết hôn, cô chính là người lên thực đơn ăn uống cho cả nhà, đích thân chăm sóc từng bữa cho các thành viên trong gia đình chồng. Trải lòng về cuộc sống sau hôn nhân, nữ ca sĩ xinh đẹp cho hay bản thân may mắn được nhà chồng yêu thương và ủng hộ mọi thứ mình đang theo đuổi. Cô nói: "Mọi người trong nhà đều hiểu và cảm thông cho tính chất công việc của Thy nên không ai ép Thy phải cố thay đổi điều gì cả. Thy cứ là Thy thôi và cứ tập trung cho những điều mình cần. Từ đó, Thy tin ai thật sự thương và yêu mình lắm thì mới luôn nghĩ cho mình, để mình thoải mái nhất có thể”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.