Bảo Thy gây sốt với bản 'Công chúa bong bóng Remix'

28/06/2016 10:34 GMT+7

(iHay) Ca sĩ Bảo Thy đã có buổi họp fan sôi động cùng loạt các đồng nghiệp như YanBi, nhóm FOE, nhạc sĩ Only C, Lou Hoàng.

(iHay) Ca sĩ Bảo Thy đã có buổi họp fan sôi động cùng loạt các đồng nghiệp như YanBi, nhóm FOE, nhạc sĩ Only C, Lou Hoàng vào hôm 27.6 tại TP.HCM.

 Tuy trời mưa dai dẳng nhưng các fan của Bảo Thy đã có mặt rất đông để cổ vũ cho nữ ca sĩ
Sau Con tim anh nằm đâu (sáng tác: YanBi và Boueno), Bảo Thy cũng đem đến một ca khúc mới gần đây Lonely với phần rap bắt tai. Kết thúc phần trình diễn Lonely, các fan đã dành tặng cho Bảo Thy một chiếc bánh kem và hát tặng sinh nhật muộn khiến cô vô cùng bất ngờ và cảm động. Bảo Thy cũng không ngần ngại chia sẻ về ngày sinh nhật và tuổi thật của mình (28 tuổi) trước mặt mọi người, khiến khán giả cảm thấy rất gần gũi.
Khách mời đầu tiên xuât hiện trong chương trình là nhóm FOE (trong đó có Yan Bi) thể hiện ca khúc Bố vợ với ca từ hóm hỉnh cùng sự góp giọng của Bảo Thy. Ngoài ca khúc Bố vợ, FOE còn đem đến ca khúc Lady night sôi động được mashup với một bản disco thập niên 80.
Một cặp khách mời nữa trong chương trình là ca sỹ Only C và Lou Hoàng. Hai nam ca sĩ đã gửi tặng đến fan của Bảo Thy ca khúc mới toanh vừa ra mắt một vài ngày qua đang rất được yêu thích Đếm ngày xa em.
Nhưng món quà bất ngờ nhất mà như Only C chia sẻ là “hết hồn” dành tặng cho Bảo Thy là bản remix ca khúc làm nên tên tuổi Bảo Thy Công chúa bong bóng. Ngay khi những nốt nhạc đầu tiên của ca khúc nổi lên tất cả khán giả đã hò reo cổ vũ. Only C và Lou Hoàng đã có màn vũ đạo vô cùng hài hước tái hiện bản hit một thời và dù đã nhiều năm trôi qua Bảo Thy cũng đã thể hiện lại ca khúc rất ngọt ngào.
Bảo Thy diện quần ngắn cũn cỡn khoe đôi chân dài thẳng tắp
Trong buổi fan meeting, Bảo Thy cũng gửi đến khán giả ca khúc tự sáng tác mới nhất của cô có tên tạm gọi là Quay lưng đi
Ca khúc cuối cùng được Bảo Thy trình diễn là một ca khúc nhạc ngoại lời Việt do cô tự viết lời Around the world. Đây là một ca khúc sôi động và đầy năng lượng khép lại toàn bộ buổi fan meeting
Nữ ca sĩ nhảy múa hết mình cùng các đồng nghiệp
Bảo Thy kêu gọi fan bình chọn cho nhóm FOE tại X-Factor
Sau 3 năm im ắng, nữ ca sĩ sinh năm 1988 có nhiều kế hoạch âm nhạc trong năm 2016


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.