Bảo Thy gợi cảm trong teaser MV mới

06/06/2017 12:48 GMT+7

Trong teaser MV Là con gái phải xinh, Bảo Thy 'lột xác' gợi cảm và làm nhiều người không thể nhận ra cô 'công chúa bong bóng' ngày nào.

Kể từ khi đăng quang ngôi quán quân The Remix - New generation, Bảo Thy dường như tự tin hơn vào chính mình cũng như được tiếp thêm nhiều nhiệt huyết làm nghề hơn và dám mạnh dạn thử sức nhiều thể loại nhạc đa dạng.
Phá bỏ hình tượng gợi cảm có phần thơ ngây thời I’m sorry babe hay Lollipop, nữ ca sĩ nay quyết định biến hóa thành một cô gái quyến rũ hiện đại đầy cá tính cất giọng trên nền nhạc EDM sôi động. Và với teaser MV Là con gái phải xinh mới tung ra vào tối 5.6, cô hứa hẹn sẽ làm người hâm mộ có cái nhìn mới về mình.
Trong video “nhá hàng” dài hơn 20 giây, Bảo Thy cho thấy nét đẹp trưởng thành và không kém phần mạnh mẽ, không còn thấy một chút dáng dấp nào của cô công chúa bong bóng ngày xưa nữa. Qua những động tác vũ đạo bắt mắt, các beauty-shot khai thác vẻ ngọt ngào của cô, teaser MV Là con gái phải xinh để lại ấn tượng mạnh nhờ sự ''lột xác'' đặc biệt từ người đẹp.
Bảo Thy gợi cảm tuyên bố “Là con gái phải xinh” trong teaser MV mới1
Nữ ca sĩ chia sẻ bản thân rất lo lắng cho việc thay đổi hình ảnh lần này vì nó khá đi xa mức độ an toàn vốn có của mình
Là con gái phải xinh không phải là một dự án âm nhạc mới hoàn toàn của giọng ca sinh năm 1988. Bài hát từng gây sốt trong đêm bán kết The Remix - New generation diễn ra vào giữa tháng 4 vừa qua. Đây là sản phẩm tinh thần của nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành tặng riêng cho Bảo Thy. Ngoài ra, ca khúc còn có sự góp giọng của nữ rapper Kimmese.
Được biết, MV Là con gái phải xinh sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7.6. Bên cạnh đó, ca khúc này còn một phiên bản MV khác với sự góp mặt của dàn thí sinh The Face dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.