Bảo Thy tiết lộ lý do 'biến mất' khỏi showbiz vào năm 2011

28/11/2017 09:16 GMT+7

Những năm 2000, Bảo Thy nổi lên như một hiện tượng mở đầu nhiều trào lưu âm nhạc và thời trang tuổi teen tại Việt Nam. Con đường sự nghiệp rộng mở, bỗng dưng cô dừng mọi hoạt động biến mất khỏi làng giải trí ba năm.

Trong TV Show Chuyện tối nay với Thành, Trấn Thành đã nhẹ nhàng dẫn dắt và giúp Bảo Thy bày tỏ những khó khăn, góc khuất tăm tối nhất của đời mình trước nhiều khán giả màn ảnh nhỏ.
Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi bước ra từ thế giới online trong cuộc thi Miss Audition 2006. Năm đó, người đẹp mới 18 tuổi. Cô có nhan sắc, hát hay, và khả năng vũ đạo điêu luyện nên liên tục đánh dấu sự thành công khiến khán giả phải ghi nhận sự cố gắng không ngừng nghỉ ấy.
Đặc biệt những năm 2007 đến 2010 là thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Cô sở hữu một lượng fan hùng hậu. Bảo Thy không chỉ có những bài hát dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước mà còn có gu thời trang dẫn đầu giới trẻ. Nhưng khi ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nữ ca sĩ bỗng nhiên “biến mất” khỏi showbiz từ năm 2011.
Mất hơn ba năm biến mất khỏi làng giải trí, Bảo Thy trải qua thời gian tăm tối khi chịu nhiều áp lực đã dẫn đến chứng trầm cảm nặng. Chia sẻ với Trấn Thành, Bảo Thy nghẹn ngào cho biết trong sự nghiệp hơn 11 năm của mình, cô có 7 năm đầu thích thú và mãn nguyện với tất cả. Tuy nhiên, đến thời điểm khi sự nghiệp xảy ra biến cố lớn khiến tinh thần cô hoàn toàn sụp đổ.
“Thời điểm đó xảy ra một việc đó là khi tôi đi diễn bị người ta ép uống rượu. Vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu và muốn đánh tôi. Thậm chí, khi tôi đi diễn tại quán bar, họ còn cho người đến quán đứng rất đông và làm khó để không cho tôi diễn. Sau đêm đó, tôi đã khóc rất nhiều. Vừa về đến khách sạn, tôi gọi điện cho mẹ và nói mẹ ơi con muốn nghỉ hát một đến hai tháng. Lần đầu con thấy sợ công việc của mình. Trước giờ con chỉ nghĩ là chỉ cần làm việc con thích, làm việc con yêu là được nhưng mà đôi khi có những chuyện xảy ra mà khán giả không biết được”, Bảo Thy kể.
Mái tóc bờm sư tử hai tầng và phong cách thời trang kẹo ngọt của nữ ca sĩ từng tạo nên trào lưu khá mạnh mẽ
Nữ ca sĩ cho biết, biến cố đó như một khởi đầu “mở hàng” cho hàng loạt trắc trở khác đến trong đời mình khiến cô mất niềm tin. Hệ quả là tài năng trẻ một thời bị chứng mất ngủ triền miên, trầm cảm nặng. Bảo Thy nhìn nhận rằng trong suốt thời gian bắt đầu sự nghiệp đến khi lên đến đỉnh vinh quang, bản thân đã làm việc liên tục mà không hề có cơ hội được nghỉ ngơi, trải nghiệm cuộc sống. Mặt khác thành công đến quá sớm nên khiến cô dễ suy sụp khi vấp phải khó khăn, trở ngại.
Giọng ca Công chúa bong bóng nhận định: “Có lẽ vì cuộc sống của một cô gái được gia đình bảo bọc, ôm ấp quá kỹ nên khi có một điều gì đó chen ngang khiến Bảo Thy tổn thương và tuột dốc không phanh. Cũng từ biến cố này, tôi bắt đầu nhận ra cuộc sống này có nhiều thứ mà tôi chưa biết. Tôi bắt đầu đi học thêm nhiều thứ, trải nghiệm và mở rộng mối quan hệ, có thêm nhiều bạn và đặc biệt là mở lòng để tâm sự nhiều hơn”.
Trong quãng thời gian ba năm đó, cô đã dừng mọi hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi, đi du lịch và suy nghĩ về cuộc đời mình. Bảo Thy trở lại với hình ảnh mới hoàn toàn và bắt đầu nhiệt huyết như 7 năm trước cô đã từng. Cũng trong cuộc trò chuyện, Bảo Thy lần đầu tiết lộ về tiêu chuẩn người chồng tương lai, quan điểm tình yêu của cô gái chuẩn bị bước qua tuổi 30.
Tập 10 Chuyện tối nay với Thành với những câu chuyện của Bảo Thy sẽ lên sóng vào tối 30.11.
Thành công đến quá sớm khiến Bảo Thy bị mất cân bằng khi biến cố xảy đến. Khi gặp khó khăn cô chỉ biết gọi cho mẹ và khóc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.