Bảo Thy tung ảnh gợi cảm sau khi đăng quang 'The Remix'

05/05/2017 11:33 GMT+7

Vừa đăng quang quán quân The Remix 2017 , Bảo Thy gây bất ngờ khi tung ra bộ ảnh khá gợi cảm. Nữ ca sĩ tiết lộ: 'Trước đây có cho tiền tỉ, Thy cũng không dám mặc vì sợ… mẹ la'.

Lấy cảm hứng chủ đạo là disco ball cùng những bộ trang phục vô cùng táo bạo, Bảo Thy trưởng thành, gợi cảm và nữ tính hơn, thoát khỏi những hình ảnh quá an toàn của mình trước đây. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ chính cô cũng cảm thấy "choáng" vì những bộ trang phục mà trước đây chưa bao giờ dám mặc vì sợ... mẹ la.
Trước nay, Bảo Thy luôn có sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình. Ngoài anh trai đã trở thành tài xế riêng của cô thì mẹ cũng là người luôn đồng hành, chăm sóc cô từng li từng tí trong hậu trường. Chính vì thế, nữ ca sĩ rất tôn trọng ý muốn của mẹ. "Công chúa bong bóng" bật mí, bộ ảnh cũng đã được mẹ "thông qua", thậm chí bà còn khen con gái ngày càng xinh đẹp, trưởng thành.
Bộ ảnh lấy cảm hứng chủ đạo từ disco ball cùng những bộ trang phục vô cùng táo bạo
Sau khi đăng quang The Remix 2017, Bảo Thy đang tất bật chuẩn bị cho việc ra mắt MV mang tên Là con gái phải xinh, ca khúc từng được cô thể hiện trong vòng bán kết vừa qua với phần dàn dựng hết sức công phu. MV hứa hẹn cũng hoành tráng không kém với bàn tay "phù phép" của đạo diễn Khương Vũ.
Cô chia sẻ: "Thú thật, khoảnh khắc đăng quang The Remix vừa rồi cũng là khoảnh khắc Thy hạnh phúc nhất trong hơn 11 năm làm nghề. Vì thế nên đây cũng là thời điểm Thy cảm thấy mình yêu nghệ thuật, yêu nghề hơn bao giờ hết. Thy muốn bản thân mình sẽ hoạt động hết công suất để xứng đáng với sự chờ đợi và sự tin tưởng mà khán giả dành cho Thy suốt thời gian qua".
Bảo Thy tiết lộ đây là những bộ trang phục cô chưa từng dám mặc vì sợ bị... mẹ la
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.