Bảo Yến trấn an các ca sĩ trẻ hát hit của mình

30/03/2017 09:42 GMT+7

Đứng trước thử thách thể hiện một bài hit của nữ ca sĩ Bảo Yến , các ca sĩ như Phương Trinh Jolie, Hồ Việt Trung, Duy Trường... đều cảm thấy áp lực.

Tập 6 chương trình Hãy nghe tôi hát với chủ đề Bảo Yến - Khúc tự tình (sẽ phát sóng ngày 30.3) có thể xem là một thử thách đầy khó khăn với các ca sĩ: Phương Trinh Jolie, Duy Trường, Lâm Vũ, Hồng Mơ và Hồ Việt Trung.
Với hơn 35 năm ca hát, ca sĩ Bảo Yến sở hữu gần 2.000 bản thu âm. Cách xử lý ca khúc thông minh, sâu sắc đã giúp giọng hát của chị trở nên đa dạng, có thể hát được nhiều loại nhạc khác nhau như dân ca, trữ tình, nhạc đỏ, thậm chí cả rock, disco… và ở dòng nhạc nào, nữ ca sĩ cũng để lại dấu ấn nhất định.
Với chất giọng khàn đặc trưng, đầy nội lực, tiếng hát Bảo Yến có thể nói là không thể lẫn với ai. Điều đó vô tình trở thành áp lực cho các thí sinh khi thể hiện lại những bản hit của chị. Ca sĩ Hồ Việt Trung thậm chí phải lấy hết can đảm trước khi ra sân khấu.
Hồ Việt Trung cho biết trong tập này, anh sẽ thể hiện ca khúc Thói đời, một sáng tác nổi tiếng của Trúc Phương. Với ý tưởng thể hiện cách nhìn của một người say rượu về cuộc sống muôn màu muôn vẻ, Hồ Việt Trung đã... say thật để có "phiêu" theo bài hát.
Khi biết các thí sinh trong đêm thi cảm thấy áp lực vì phải làm mới lại các ca khúc của mình, danh ca Bảo Yến đã động viên và trấn an các ca sĩ trẻ. Chị cho rằng mỗi ca khúc khi được thể hiện bằng những giọng ca khác nhau đều mang màu sắc riêng và chị mong chờ những điều mới mẻ từ những bản tình ca quen thuộc mà mình từng thể hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.