Bất chấp để gặp thần tượng, một cô gái đối mặt với 5 năm tù

18/09/2018 17:40 GMT+7

Một cô gái là fan hâm mộ của ngôi sao Hàn Quốc đang bị giới chức Thái Lan điều tra và có thể bị phạt ngồi tù vì cố xâm nhập vào sân bay để gặp thần tượng của mình.

Lee Jong Suk, 29 tuổi, nam diễn viên Hàn Quốc cuối tuần qua đã đến Thái Lan để thực hiện một đêm diễn ở Bangkok. Khi ở khu vực chờ lấy hành lý, Lee Jong Suk bắt gặp một phụ nữ trong trang phục hải quan đến bắt tay mình. Vì lịch sự sao Hàn này đưa tay ra bắt nhưng anh không biết đó là một fan hâm mộ đã cải trang.
Cô gái cảm thấy hạnh phúc khi là người đầu tiên bắt tay thần tượng ngay tại sân bay Suvarnabhumi, mà không biết rằng việc làm này có thể đẩy cô vào nguy hiểm.
Hình ảnh trên tài khoản của fan hâm mộ cải trang nhân viên hải quan để vào sân bay gặp thần tượng Ảnh: Khaosod
Cô gái tung hình ảnh lên tài khoản xã hội cá nhân khoe đã cải trang thành nhân viên hải quan, vào khu vực bên trong và bắt tay thần tượng. Việc khoe khoang của cô gái tưởng sẽ khiến các fan hâm mộ Lee Jong Suk ghanh tị, nể phục, nào ngờ cộng đồng mạng phản ứng dữ dội.
Họ đặt câu hỏi tại sao một người cải trang thành nhân viên hải quan mà không bị phát hiện, và rằng nếu đó là kẻ xấu hay khủng bố xâm nhập vào bên trong sân bay thì chuyện gì sẽ xảy ra, hậu quả như thế nào đối với sự an toàn của hành khách sân bay.
Sirote Duangratana, Giám đốc sân bay Suvarnabhumi cho biết camera an ninh ghi lại hình ảnh hai người ăn mặc như nhân viên hải quan vào khu vực lấy hành lý dành cho hành khách. Hai người này qua được các khu vực kiểm tra bằng thẻ của nhân viên hải quan, tuy nhiên không rõ của ai.
Ông Sirote cho hay đã báo cảnh sát sân bay và lực lượng chức năng đang điều tra để làm rõ vụ giả danh. Theo ông này, việc cải trang và xâm nhập khu vực cấm trong sân bay đối mặt với mức án 5 năm tù hoặc phạt tiền 100.000 baht (70 triệu đồng) hoặc cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.