Bắt đầu năm mới thật êm cùng Bia Amstel và bộ phim ‘Cua lại vợ bầu’

24/01/2019 17:15 GMT+7

Cua lại vợ bầu hiện là cái tên dẫn đầu lượt bình chọn trong một cuộc khảo sát trên truyền thông về “Bộ phim được khán giả mong đợi nhiều nhất trong mùa tết này”.

Nhất Trung chính là bảo chứng cho một tác phẩm được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng khi hai tác phẩm trước đây của anh đều nhanh chóng oanh tạc phòng vé Việt sau khi ra mắt: 49 ngàyNắng. Cua lại vợ bầu hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đón tết này thật hào hứng và thật êm.
Đại diện thương hiệu Bia Amstel chia sẻ tại sự kiện ra mắt Cua lại vợ bầu
Tối ngày 23.1, bộ phim đã có một buổi ra mắt ấn tượng với đội ngũ ekip, sản xuất, diễn viên và khách mời đều là những gương mặt tên tuổi trong giới giải trí. Thương hiệu bia quốc tế Amstel cũng có mặt tại sự kiện thảm đỏ được trông chờ nhất đầu năm 2019 này với cương vị là nhà tài trợ nước uống độc quyền.
Ông Alex - đại diện thương hiệu bia quốc tế Amstel cũng có mặt chúc mừng thành công của bộ phim với cương vị là nhà tài trợ nước uống độc quyền
Ông Alex - đại diện thương hiệu bia quốc tế Amstel chúc mừng thành công của bộ phim với cương vị là nhà tài trợ nước uống độc quyền
Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam - TP.HCM từ tháng 10.2018, Bia Amstel đã chinh phục những người yêu bia nhờ Vị Êm Huyền Thoại đặc trưng của mình. Bí quyết tạo nên sự khác biệt và thành công của thương hiệu này nằm ở lịch sử và di sản lâu đời từ Hà Lan, kỹ thuật nấu bia thượng hạng và chất lượng bia đẳng cấp của châu Âu, cùng công thức phối trộn các loại đại mạch, hoa bia tạo ra hương vị độc đáo làm hài lòng những người yêu bia khó tính nhất tại hơn 100 quốc gia, trong suốt gần 150 năm lịch sử.
Bia Amstel mang đến trải nghiệm độc đáo cho các khách mời tại sự kiện công chiếu phim “Cua lại vợ bầu”
Bia Amstel mang đến trải nghiệm độc đáo cho các khách mời tại sự kiện công chiếu phim “Cua lại vợ bầu”
Tham gia sự kiện ra mắt hoành tráng của Cua lại vợ bầu, đông đảo khách mời và các khán giả đã không chỉ tận hưởng không gian giao lưu vui vẻ, hào hứng mà còn có cơ hội trải nghiệm Vị Êm Huyền Thoại của Bia Amstel. Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ thích thú và đồng ý rằng Bia Amstel sẽ là một sự lựa chọn khác biệt để đón tết này thật êm.
Kim Lý, Chi Pu, Việt Anh bày tỏ sự bất ngờ thích thú và đồng ý rằng Bia Amstel sẽ là một sự lựa chọn khác biệt để đón Tết này thật êm
Kim Lý, Chi Pu, Việt Anh bày tỏ sự bất ngờ thích thú và đồng ý rằng Bia Amstel sẽ là một sự lựa chọn khác biệt để đón tết này thật êm
Bia Amstel là thương hiệu được yêu thích trên toàn cầu với xuất xứ châu Âu và luôn tôn trọng văn hóa ở mỗi thị trường Amstel hiện diện. Có mặt tại buổi ra mắt phim, đại diện Amstel Việt Nam chia sẻ Amstel hiểu rằng, Tết là khoảng thời gian có ý nghĩa đặc biệt với người Việt Nam và xem phim tết đã trở thành một hoạt động không thể thiếu. Cùng với bộ phim hài - tình cảm Cua lại vợ bầu, Bia Amstel mong muốn mang lại một cái tết thật vui và đầy tiếng cười cho khán giả Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.