Bắt gặp “chị Hội” Thái Hòa múa cột trong vũ trường

26/08/2014 12:06 GMT+7

(iHay) Những hình ảnh của ‘chị Hội’ trong Để Hội tính vừa được đoàn phim chia sẻ khiến các fan thích thú.

(iHay) Những hình ảnh của ‘chị Hội’ trong Để Hội tính vừa được đoàn phim chia sẻ. Từ nhân vật phụ trong Để Mai tính,chị Hội’ trở thành vai diễn tiếng tăm của Thái Hòa và là một bước đệm để anh trở thành một cái tên đảm bảo cho doanh thu phòng vé.

>> Thái Hòa: Đạo diễn Charlie Nguyễn kỹ tính như... con gái
>> Lộ diện trai đẹp khiến 'chị Hội' Thái Hòa điêu đứng

 


Tạo hình siêu lố của 'chị Hội' hứa hẹn tạo nhiều tiếng cười trong phim 

Vì vậy, đầu năm 2014, cặp đôi Charlie Nguyễn và Thái Hòa quyết định bắt tay thực hiện dự án Để Hội tính. Ngoài vai trò  diễn viên chính, Thái Hòa sẽ cùng viết kịch bản phim với đạo diễn Charlie Nguyễn.

Bộ phim lấy bối cảnh bốn năm sau khi chia tay với Dũng và Mai, Phạm Hương Hội (Thái Hòa thủ vai) giờ đã khác xưa rất nhiều. Sau khi trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, “chị Hội” về Việt Nam để tham gia vào một dự án siêu lớn.

Vừa đặt chân xuống sân bay, cơ duyên lại mang đến cho Hội một chàng trai, một tình yêu mà Hội hằng mơ ước. Thế nhưng số phận lại đùa giỡn với Hội một lần nữa khi bắt buộc Hội phải lựa chọn: Một bên là tình yêu trong mơ, bên kia là sự nghiệp cả đời.

Trong phim này, nhân vật Hội sẽ được “nâng cấp” từ tay buôn mới phất trở thành một chủ tịch tập đoàn danh giá, xài đồ hiệu, đi siêu xe, mua sắm trong trung tâm thương mại lớn và cư ngụ trong dinh thự nguy nga.

Đối tượng “lọt vào mắt xanh” của chị Hội là Nam - một chàng họa sĩ vô cùng điển trai, phong trần. Người đảm nhận vai Nam là Quang Sự, từng theo học diễn xuất tại Hàn Quốc). Anh từng góp mặt trong bộ phim Hello, Stranger của đạo diễn Kim Dong Huyn.

Ngoài vai chính “chị Hội” của Thái Hòa, “Để Hội tính” còn có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Diễm My 9x trong vai nữ chính - Thư Lê - một cô gái thành đạt, quản lý một công ty đa quốc gia lớn.

Cùng ngắm một số hình ảnh của ‘chị Hội’:


'Chị Hội' sành điệu đi vũ trường


Những hình ảnh múa cột của Thái Hòa khiến các fan háo hức

iHay.vn
Ảnh: CGV

>> Diễm My 9X quậy tưng trong 'sinh nhật' của chị Hội Thái Hòa
>> Thái Hòa: Đạo diễn Charlie Nguyễn kỹ tính như... con gái
>> Lộ diện trai đẹp khiến 'chị Hội' Thái Hòa điêu đứng
>> Tam Triều Dâng làm 'ninja' hù dọa Thái Hòa
>> Thái Hòa hứa hẹn ‘dội bom’ khi đóng tiếp ‘chị Hội’
>> Lê Khánh 'nên duyên vợ chồng' với Thái Hòa
>> Thái Hoà xin lỗi người đồng tính sau sự cố lời thoại 'kỳ thị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.