Bật mí phiên bản 'Tấm Cám' trị giá 20 tỉ đồng của Ngô Thanh Vân

08/09/2015 11:07 GMT+7

(iHay) Tấm Cám: Chuyện chưa kể tập trung dàn diễn viên “hot” nhất hiện nay như Issac, Hạ Vi, Ninh Dương Lan Ngọc cùng tài đạo diễn của Ngô Thanh Vân.

(iHay) Tấm Cám: Chuyện chưa kể tập trung dàn diễn viên “hot” nhất hiện nay như Issac, Hạ Vi, Ninh Dương Lan Ngọc cùng tài đạo diễn của Ngô Thanh Vân.

>> Ngô Thanh Vân thử sức làm giám khảo MasterChef Vietnam 2015
>> Xôn xao bức ảnh ‘tiết lộ’ mối tình một thời của Ngô Thanh Vân - Lam Trường

Ngô Thanh Vân lần đầu làm đạo diễn với phim hè 20 tỉ đồngNgô Thanh Vân ra mắt đoàn phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, trong phim cô đảm nhận 3 vai trò: đạo diễn, nhà sản xuất và diễn viên
Sau thành công của phim chiếu Tết Ngày nảy ngày nay với doanh thu hơn 40 tỉ đồng, Ngô Thanh Vân tiếp tục cho ra mắt dự án phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể (Tam Cam: The Untold) vào chiều 7.9 tại TP.HCM. Đây là bộ phim đầu tiên do Ngô Thanh Vân giữ vai trò đạo diễn, nhà sản xuất và cả diễn viên. Bộ phim có kinh phí 20 tỉ đồng và sẽ được ra mắt vào dịp hè 2016.
Ngô Thanh Vân cho biết: “Với dự án phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Vân và toàn thể ê kíp đã mất hơn 6 tháng để có thể chuẩn bị mọi thứ. Do lần đầu thực hiện một bộ phim điện ảnh với vai trò đạo diễn nên Vân cũng chịu rất nhiều áp lực và khó khăn. Sau nhiều tháng chuẩn bị thì Vân hi vọng đoàn phim sẽ gặp thuận lợi trong quá trình bấm máy và khi ra rạp sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến của mọi người".
“Bà bầu” của nhóm 365 đã mất 3 tháng để đầu tư kịch bản, 3 tháng để tuyển chọn diễn viên, tìm bối cảnh, chuẩn bị phục trang. Dự định bộ phim sẽ được quay trong 2 tháng và phần hậu kỳ sẽ kéo dài trong 9 tháng trước khi ra rạp. Ngô Thanh Vân chia sẻ cô muốn bộ phim thật sự chỉn chu mọi thứ mới cho ra mắt. Đây là dự án lớn và dài hơi nhất của “đả nữ” từ trước đến nay.
Ngô Thanh Vân lần đầu làm đạo diễn với phim hè 20 tỉ đồng 2
Ngô Thanh Vân bên 2 nữ chính là Hạ Vi (vai Tấm) và Ninh Dương Lan Ngọc (vai Cám)
Bên cạnh đó, dàn diễn viên chính của phim cũng được tiết lộ. Ngoài việc Ngô Thanh Vân đảm nhận vai dì ghẻ, Ninh Dương Lan Ngọc thoát khỏi hình ảnh “ngọc nữ” để vào vai Cám, bộ phim còn có sự tham gia của Hạ Vi - mỹ nữ “vạn người mê” được chú ý trên cộng đồng mạng thời gian qua. Đây là lần đầu tiên Hạ Vi chạm ngõ điện ảnh nhưng được Ngô Thanh Vân rất ưu ái với vai Tấm trong phim.
Nhóm 365 sau tin đồn tan rã chính thức góp mặt trong một bộ phim điện ảnh với đầy đủ các thành viên. Trong đó Isaac sẽ vào vai thái tử, Will vào vai Trần Bằng, ST vào vai Thạch Biền và Jun vào vai Thuận Nô. Để có thể tham gia bộ phim, nhóm 365 đã dừng nhận show trong 2 tháng tới để có thể hoàn thành tốt bộ phim đầu tay của “cô giáo” Ngô Thanh Vân.
Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội như: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, NSND Ngọc Giàu và các diễn viên Hiếu Hiền, Hữu Vi, Ngọc Trai...
Với phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Ngô Thanh Vân sẽ mang thế giới cổ tích đến với khán giả bằng công nghệ 3D cùng những kỹ xảo đẹp mắt. Bối cảnh quay của phim sẽ trải dài từ Ninh Bình, Bình Dương, Long An và nhiều thắng cảnh khác.
Ngô Thanh Vân lần đầu làm đạo diễn với phim hè 20 tỉ đồng 3Nhóm 365 dừng hẳn 2 tháng chạy show để tập trung cho bộ phim
Ngô Thanh Vân lần đầu làm đạo diễn với phim hè 20 tỉ đồng 4Hạ Vi và Isaac sẽ có mối tình lãng mạn trong phim
Ngô Thanh Vân lần đầu làm đạo diễn với phim hè 20 tỉ đồng 5“Cám” Lan Ngọc và “dì ghẻ” Ngô Thanh Vân
Ngô Thanh Vân lần đầu làm đạo diễn với phim hè 20 tỉ đồng 6“Dì ghẻ” khoe nhan sắc bên “Tấm” Hạ Vi
Ngô Thanh Vân lần đầu làm đạo diễn với phim hè 20 tỉ đồng 7Hai chị em Tấm Cám phiên bản 2016
Ngô Thanh Vân lần đầu làm đạo diễn với phim hè 20 tỉ đồng 8Cả hai sẽ cùng nhau tranh hoàng tử Isaac bảnh trai
Ngô Thanh Vân lần đầu làm đạo diễn với phim hè 20 tỉ đồng 9“Bộ ba” dì ghẻ và hai con
Ngô Thanh Vân lần đầu làm đạo diễn với phim hè 20 tỉ đồng 10Nhóm 365 và Ngọc Trai sẽ đảm nhận các vai nam trong phim
Ngô Thanh Vân lần đầu làm đạo diễn với phim hè 20 tỉ đồng 11Ê kíp diễn viên toàn “trai xinh gái đẹp” của Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Minh Nguyễn
Ảnh: Milor Trần, VAA

>> Vua đầu bếp: Christine Hà và doanh nhân Hoàng Khải ‘bất đồng’ vì món canh chua
>> Xôn xao bức ảnh ‘tiết lộ’ mối tình một thời của Ngô Thanh Vân - Lam Trường
>> Ngô Thanh Vân - nữ diễn viên 'chịu khó' cởi nhất của điện ảnh Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.