Bật mí thương hiệu thời trang yêu thích của công nương Kate Middleton

03/03/2018 11:01 GMT+7

Thanh lịch, sang trọng với phong cách quý tộc Anh, mỗi mẫu trang phục của L.K.Bennett đều toát lên vẻ quý phái, lịch lãm và quyến rũ. Đây là thương hiệu thời trang yêu thích của công nương Kate Middleton.

Không chỉ yêu thích thương hiệu L.K.Bennett, báo chí Anh còn tin chắc rằng công nương Kate Middleton - người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới năm 2012 thực sự bị “mê hoặc” và là “tín đồ” của thương hiệu thời trang này.
L.K.Bennet là thương hiệu thời trang của nhà thiết kế Linda Kristin Bennett. Cô đã mở cửa hàng đầu tiên của mình tại Wimbledon vào năm 1990, khởi nghiệp như một nhãn giày dép sang trọng và trở nên nổi tiếng với đôi giày cao gót kitten. Các mẫu thiết kế trang phục đã được giới thiệu vào năm 1998 và mở rộng ra nước ngoài vào năm 2000 tại Paris, Pháp.
Mục tiêu mà thương hiệu thời trang L.K.Bennett mong muốn là mang lại "hình ảnh quý cô điệu đà trên đường phố Bond Street sang trọng tại London". Không có gì ngạc nhiên khi Kate Middleton là một fan của những chiếc váy đầm, giày pump và phụ kiện của hãng.
Hãy cùng nhìn ngắm công nương Kate Middleton trong những bộ trang phục sang trọng của L.K.Bennett:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.