Bất ngờ danh tính phi công lái máy bay chở U.22 Việt Nam về nước

11/12/2019 19:31 GMT+7

Nghệ sĩ Hương Dung tiết lộ con trai cô là diễn viên nhí một thời Hà Duy là phi công lái máy bay chở đội bóng U.22 Việt Nam về nước.

Tối 10.12, trận chung kết bóng đá nam trong khuôn khổ SEA Games 30 diễn ra với sự tranh tài của đội tuyển U.22 Việt Nam và U.22 Indonesia. Đây là một trận đấu quan trọng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nước nhà. Với lối chơi ấn tượng, các cầu thủ U.22 Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng trước đội bạn với tỉ số 3-0. Thành tích này đến từ các pha lập công của Văn Hậu và Hùng Dũng. Với chiến thắng này, U.22 Việt Nam xuất sắc giành chiếc huy chương vàng bóng đá nam.
Được biết lúc 15 giờ (giờ Việt Nam) ngày 11.12, các chàng trai, cô gái vàng sẽ lên máy bay rời Philippines trở về Việt Nam. Mới đây, danh tính của phi công lái chuyến bay đưa các cầu thủ U.22 về nước bất ngờ được hé lộ. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hương Dung đăng tải hình ảnh con trai là phi công Hà Duy kèm theo dòng chia sẻ: “Nó là sướng nhất, vinh dự được chở hẳn một phi cơ vàng về cho đất nước. Sẽ chụp hình nhiều lắm đây. Nó cũng là chân sút của đội bóng phi công. Chúc toàn đoàn vui và thượng lộ bình an".

Trước đó, diễn viên nhí một thời cũng có mặt trên sân vận động để ủng hộ tinh thần đội nhà

Ảnh: FBNV

Đặc biệt, dưới phần bình luận, khi một tài khoản chia sẻ: “Mẹ nó cũng được thơm lây mà chị nhỉ", nghệ sĩ Hương Dung viết: “Nhờ nó xin chữ ký ông Park mà chẳng biết có được không nữa". Điều đó khiến nhiều người thêm phần khẳng định Hà Duy là phi công lái chuyến bay chở tuyển U.22 Việt Nam về nước. Anh cũng không phải là gương mặt xa lạ với khán giả. Thời bé, anh tham gia nhiều dự án phim truyền hình như Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Xin hãy tin em, Một chuyến thăm quê… Lớn lên, Hà Duy không theo đuổi nghệ thuật mà được gia đình định hướng học phi công. Hiện anh đang là cơ phó tại một hãng hàng không ở Việt Nam.
Trước đó, trong trận chung kết giữa U.22 Việt Nam với U.22 Indonesia, Hà Duy cũng có mặt tại sân vận động để cổ vũ tinh thần đội nhà. Sau trận đấu, anh chia sẻ khoảnh khắc mặc áo in hình cờ đỏ sao vàng trên trang cá nhân và viết: “Chúc mừng các chiến binh sao vàng trẻ tuổi. Các em đã làm nên lịch sử. Một trận thắng toàn diện khiến đối thủ tâm phục khẩu phục. Thật tự hào khi được hòa chung không khí ăn mừng chiến thắng với các em".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.