Bất ngờ trước hình ảnh con gái 18 tuổi của 'nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai

12/02/2020 19:51 GMT+7

Trên trang cá nhân, MC Thanh Mai gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái. Đây là lần hiếm hoi cô chia sẻ hình ảnh con trước công chúng.

Đăng tải hình ảnh đang cùng con gái vui chơi ở Nhật Bản, MC Thanh Mai chia sẻ: "Dịch "Cô Na" được khuyến cáo ở đâu ở nguyên đó. Em ở nước ngoài từ trước tết đến giờ, chưa được về nhà, bị cưỡng bức đi chơi... Biết làm sao được bây giờ". Trong nhiều hình ảnh, người đẹp 47 tuổi cùng con gái vui vẻ chụp ảnh cùng nhau khi tham quan các địa điểm du lịch ở Nhật Bản.
Loạt hình ảnh này nhận được sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ bởi đây là lần hiếm hoi MC Sức sống mới chia sẻ hình ảnh của con gái trước công chúng. Nhiều khán giả bất ngờ trước ngoại hình cao lớn, vẻ ngoài xinh xắn của con gái Thanh Mai. Một người bạn bất ngờ: "Con gái bạn hả? Trời ơi, bé lớn quá ha Thanh Mai". Nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi trước nhan sắc "không tuổi" của Thanh Mai và vẻ đáng yêu của cô gái nữ MC. "Con gái xinh đẹp giống mẹ quá nha, hạnh phúc quá rồi", "Hai mẹ con dễ thương quá", "Hai mẹ con xinh như hai chị em, Thanh Mai trẻ và đẹp quá", cư dân mạng nhận xét. 

Con gái Thanh Mai thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Cô bé gây ấn tượng với làn da trắng, khuôn mặt v-line và nụ cười rạng rỡ

Ảnh: FBNV

Được biết, con gái Thanh Mai năm nay 18 tuổi, cô bé sinh sống, học tập tại Mỹ nhiều năm qua. Mỗi khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên Tình khúc bạch dương thường bay sang Mỹ thăm con gái. Chia sẻ về lý do giấu kín hình ảnh của con gái, người đẹp cho biết cô muốn bảo vệ sự riêng tư cho bé.

Chia sẻ về con gái, Thanh Mai tiết lộ cô bé thích đọc sách đủ các thể loại, kể cả chiêm tinh học, tiểu thuyết và văn chương, tính cách của bé khá nhẹ nhàng, trầm lắng

Ảnh: FBNV

Thanh Mai sinh năm 1973 tại TP.HCM, xuất thân trong một gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật, bố mẹ là công nhân viên chức. Lên 10 tuổi, Thanh Mai phụ bán cà phê ở nhà để giúp đỡ gia đình. Thử sức kinh doanh được một thời gian cho đến khi cô nhận được học bổng của Nhạc viện thành phố. Năm 1992, Thanh Mai đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Ngôi sao điện ảnh ngày mai do Hội điện ảnh tổ chức. Từ khi có danh hiệu, Thanh Mai trở thành người mẫu ảnh lịch ăn khách và được mời tham gia các dự án phim đóng chung với Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Hoàng Phúc... Có các tác phẩm gây dấu ấn như Cô thủ môn tội nghiệp, Em không dối lừa... nhưng Thanh Mai quyết định gác lại sự nghiệp phim ảnh vì nghĩ rằng mình không thể sống mãi với nghề diễn.

Ở tuổi 47, Thanh Mai vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian

Ảnh: FBNV

Năm 1997, cô sang Pháp học một khóa về chăm sóc da. Không ngừng học hỏi, Thanh Mai còn đi học thêm đại học ngoại ngữ, luôn cập nhật kiến thức làm đẹp bằng việc đi học các khóa về thẩm mỹ ở Hàn Quốc, Nhật Bản... Được biết, cô còn là một trong những nghệ sĩ có bằng MBA, thạc sĩ kinh tế của Mỹ và khả năng nói lưu loát nhiều ngoại ngữ.
Hiện tại, Thanh Mai lui về để tập trung kinh doanh lĩnh vực liên quan đến chăm sóc sắc đẹp. Ở tuổi 47, người đẹp gốc Nghệ An luôn khiến mọi người hâm mộ trầm trồ và ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.