Bất ngờ với phim do ca sĩ Lý Hải đạo diễn

17/05/2015 05:27 GMT+7

Phim chiếu rạp thể loại hài - hành động có tựa Lật mặt , do ca sĩ Lý Hải vừa viết kịch bản, đạo diễn kiêm diễn viên chính, có buổi chiếu ra mắt báo giới vào tối 14.5 tại TP.HCM.

Phim chiếu rạp thể loại hài - hành động có tựa Lật mặt, do ca sĩ Lý Hải vừa viết kịch bản, đạo diễn kiêm diễn viên chính, có buổi chiếu ra mắt báo giới vào tối 14.5 tại TP.HCM.

Lý Hải - Trường Giang trong phim - Ảnh: Sóng Vàng
Lý Hải - Trường Giang trong phim - Ảnh: Sóng Vàng
Dù vẫn còn nhiều hạt sạn ở một vài tình tiết, cách xử lý và hài có hơi “thô”, nhưng phải ghi nhận đây là một bộ phim giải trí xem được, gây nhiều tiếng cười thư giãn.
Chọn một đề tài khó “ăn” là tâm lý tội phạm theo kiểu hài hành trình, với những màn rượt đuổi, đánh đấm để truy bắt kẻ sát nhân... những tưởng phim sẽ khó hấp dẫn khán giả với tay nghề đạo diễn còn quá mới như Lý Hải.
Thế nhưng Lật mặt vẫn thu hút người xem bởi cảnh quay đẹp, đường dây câu chuyện mạch lạc, tiết tấu phim nhanh và tài nghệ diễn xuất tung hứng hài hước của cây hài trẻ mới nổi Trường Giang. Lý Hải đảm nhận vai chính với hình ảnh tay đào vàng cùng đinh của số phận, giết người rồi bị truy nã. Vai diễn cũng khá hợp với ngoại hình, độ tuổi của anh.
Ca sĩ Lý Hải lập công ty sản xuất phim từ hơn một năm nay, từng bỏ vốn cùng diễn viên hài Nhật Cường thực hiện phim Bí mật lại bị mất ra rạp vào năm ngoái.
Việc tự bỏ tiền túi 10 tỉ để sản xuất phim Lật mặt của Lý Hải khiến không ít người tò mò. Ngoài Lý Hải, Trường Giang, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Võ Thành Tâm, Lâm Minh Thắng, NSƯT Kim Xuân, Việt Anh, Phi Phụng, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Tiết Cương... Phim chính thức ra rạp từ ngày 15.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.