Bất ngờ với Trấn Thành hát cải lương không thua các nghệ sĩ chuyên nghiệp

31/08/2015 06:35 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên trên sân khấu Bí mật đêm chủ nhật , Trấn Thành có cơ hội phô diễn kỹ thuật hát cải lương không thua kém các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

(TNO) Lần đầu tiên trên sân khấu Bí mật đêm chủ nhật, Trấn Thành có cơ hội phô diễn kỹ thuật hát cải lương không thua kém các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Trấn Thành hát cải lương khiến nhiều khán giả bất ngờ
Trong tập cuối của chương trình Bí mật đêm chủ nhật phát sóng lúc 21 giờ ngày 30.8 trên kênh HTV7, Trấn Thành tiếp tục khiến khán giả ngưỡng mộ bởi những khả năng đặc biệt của mình.
Với thử thách Điều khiển TV, Trấn Thành và khách mời Đại Nghĩa phụ trách kênh cải lương. Việt Hương và Trường Giang đảm nhận phim kênh Thái Lan. Thanh Duy giữ vai trò kênh phim Hàn Quốc.
Với thử thách trên, chàng MC 8X có dịp khoe giọng ca vọng cổ ngọt ngào trước hàng trăm khán giả tại trường quay. Anh thể hiện lại các trích đoạn nổi tiếng như Lan và Điệp, Võ Đông Sơn Bạch Thu Hà…, cùng những biểu cảm nhân vật. Phần trình diễn nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ từ khán giả.
Có thể nói, khán giả đã quá quen thuộc với Trấn Thành có thể làm MC, diễn hài, ca hát…, nhưng đối với cải lương, Trấn Thành chưa có nhiều cơ hội để thể hiện. Thử thách lần này như dịp để anh phô diễn hết tất cả tài năng của mình. Dù bị Hoài Linh nhận xét là “hát thấy gớm” nhưng Trấn Thành vẫn thành công khi chiếm trọn được tình cảm của khán giả.
Trong khi đó, ở những kênh truyền hình còn lại, Trường Giang và Việt Hương một phen quằn quại vì tiếng Thái. Thanh Duy như cá gặp nước khi phụ trách kênh phim Hàn. Quán quân Gương mặt thân quen nói tiếng Hàn lưu loát cùng những biểu cảm đặc trưng của phim Hàn Quốc khiến khán giả bật cười. Hơn nữa, anh còn đưa những ca khúc gây sốt vào chương trình như Kiyomi, nhạc phim Vì sao đưa anh tới…, khiến khán giả vừa ngạc nhiên vừa thích thú.
Trường Giang và Việt Hương vất vả khi phụ trách kênh phim Thái Lan. Cả hai nghệ sĩ nhiều lần phải trèo lên bàn để thể hiện đúng bản chất kênh truyền hình
Trong khi đó Thanh Duy gặp nhiều thuận lợi với kênh phim Hàn. Anh còn chuẩn bị nhiều đạo cụ như gấu bông, dây chuyền để phục vụ cho các màn hóa thân
Cũng trong tập cuối, Đại Nghĩa tham gia với vai trò khách mời. Thanh Duy được cử làm người hát chào đón nam MC Đại Nghĩa. Với ca khúc Bay được viết lời lại, Thanh Duy liên tục “chơi xấu” Đại Nghĩa khi ví anh như tinh tinh. Nhưng sau những phần thể hiện, Đại Nghĩa được Hoài Linh chọn là nghệ sĩ xuất sắc nhất đêm và trao phần thưởng 50 triệu. Anh cũng chuyển số tiền này về Cà Mau để hỗ trợ bà con xây thêm cầu và đào thêm giếng.
Đặc biệt trong tập này toàn bộ nghệ sĩ được phân vào tình huống mang tên Diêm vương xử án. Trong đó, Trường Giang đóng vai Diêm Vương, riêng Hoài Linh, Trấn Thành, Việt Hương, Thanh Duy lần lượt hóa thân thành Cám, Dì ghẻ, Lý Thông và phù thủy.
Thay vì xét xử để tìm ra người tội nặng nhất, Diêm Vương Trường Giang liên tục bị Hoài Linh tố vì nói nhầm. Cụ thể, Trường Giang phát ngôn được Ngọc hoàng giáng chức xuống làm Diêm Vương. Cô Cám Hoài Linh lặp tức bắt bẻ khi cho rằng chỉ có ban chức chứ không giáng chức.
Cùng lúc đó, Trường Giang lại tiếp tục để lộ sơ hở khi kể từng ăn cắp tiên đơn. Ngay lặp tức, các nhân vật còn lại phản pháo nói Diêm Vương ăn cắp không đủ tư cách xét xử khiến Trường Giang bất lực phải từ chức Diêm Vương...
Chương trình kết thúc khi khán giả được nhìn thấy toàn bộ khả năng của các nghệ sĩ. Ngoài việc diễn theo kịch bản, các nghệ sĩ hài phải liên tục sáng tạo để thể hiện nhiều tình huống bất ngờ nhưng phải đem đến tiếng cười cho khán giả.
Thanh Duy thay Trấn Thành hát chào mừng Đại Nghĩa
Các khách mời được thử sức với sân khấu nằm - đặc sản của chương trình
Trường Giang liên tục bị đồng nghiệp hợp lực chơi xấu khi hóa thân thành Diêm Vương
Đại Nghĩa được chọn là nghệ sĩ xuất sắc nhất đêm với phần thưởng 50 triệu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.