'Batman đại chiến Superman‘ đại náo phòng vé

28/03/2016 16:47 GMT+7

Mặc cho điểm số thảm hại từ giới chuyên môn, bộ phim mới nhất về người dơi Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý vẫn thu hút lượng lớn người xem đến rạp trong tuần vừa qua, Hollywood Reporter đưa tin.

Mặc cho điểm số thảm hại từ giới chuyên môn, bộ phim mới nhất về người dơi Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý vẫn thu hút lượng lớn người xem đến rạp trong tuần vừa qua, Hollywood Reporter đưa tin.

Theo số liệu từ Box Office Mojo thì đây là bộ phim ăn khách nhất tại thị trường Bắc Mỹ trong những ngày cuối tuần với doanh thu lên tới hơn 170 triệu USD, vượt qua kỷ lục cũ của The Hunger Games (152,5 triệu USD) và trở thành phim ra mắt vào tháng ba thành công nhất từ trước tới nay và cũng là bộ phim có doanh thu mở màn lớn nhất trong lịch sử hãng Warner Bros.
‘Batman v Superman: Dawn of Justice’ đang khuấy động phòng vé cuối tuần - Ảnh: Chụp màn hình trailerBatman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý đang khuấy động phòng vé cuối tuần - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Không chỉ riêng tại thị trường Bắc Mỹ, Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý còn “đổ bộ” xuống 19.700 cụm rạp ở 39 thị trường quốc tế, trong đó có Trung Quốc. Thống kê ban đầu, doanh thu ngoại địa của tác phẩm sau tuần đầu tiên công chiếu chạm mốc 254 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên 424 triệu USD.
Phim đứng thứ 4 trong danh sách các bộ phim có thành tích mở màn ấn tượng nhất trên thế giới, chỉ sau Star Wars: The Force Awakens (2015), Jurassic World (2015) và tập cuối của sê ri ăn khách về phù thủy Harry Potter and the Deathly Hallows phần 2 (2011).
Mặc dù nhận số điểm 29% trên trang web Rotten Tomatoes - mức dành cho những bộ phim thảm họa nhưng tác phẩm dựa trên những nhân vật siêu anh hùng lừng danh của hãng DC Comics là Siêu nhân - Superman (Henry Cavill) và Người dơi - Batman (Ben Affleck) vẫn có một tương lai hứa hẹn tại các rạp chiếu nhờ sự hậu thuẫn của lượng khán giả hâm mộ hùng hậu dành cho hai nhân vật kinh điển này.
Sự “bành trướng” của Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý khiến siêu phẩm hoạt hình nhà Disney Zootopia từng “làm mưa làm gió” vào các tuần trước trở nên nhỏ bé với 23,1 triệu USD doanh thu. Một tác phẩm mới ra rạp khác là My Big Fat Greek Wedding 2 cũng chịu chung số phận với Zootopia khi chỉ thu về 18,1 triệu USD từ 3.133 cụm rạp. Với số điểm 25% trên Rotten Tomatoes, ít ai có thể tưởng tượng được đây là phần hai của bộ phim từng nhận được đề cử giải Oscar cách đây 14 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.