Bé An Khang gia nhập nhóm tài năng nhí, ra mắt MV mừng 20.11

20/11/2017 19:33 GMT+7

Nổi lên như hiện tượng từ Thách thức danh hài, An Khang được khán giả yêu mến bởi sự lém lỉnh, đáng yêu và sự thông minh. Cậu bé vừa gia nhập nhóm tài năng nhí TB.Kids và ra mắt MV mừng ngày 20.11.

Nhóm TB.Kids thành lập đã được 6 tháng, dưới sự dẫn dắt của thầy giáo Tuấn Bi. Đây là lớp học dành cho các bé tài năng trong các chương trình game show truyền hình ở đủ các lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, diễn xuất…
Nhân ngày 20.11, nhóm TB.Kids ra mắt MV Thương lắm thầy cô ơi, sáng tác của nhạc sĩ Lê Vinh Phúc để tri ân thầy cô giáo, những người “trao chữ, lái con thuyền tri thức”.
Được biết, nhóm TB.Kids là những bé tài năng ở nhiều lĩnh vực ca hát, nhảy múa, người mẫu, MC, diễn viên… gồm 11 thành viên với những gương mặt được khán giả yêu mến như An Khang (Thách thức danh hài), bé Hoàng Hải (Thử tài siêu nhí), bé Anh Thư (MC nhí), bé Hoài Minh (Thiên thần đi học), bé Trường An (Thử tài siêu nhí), bé Sony Minh Hiếu, bé Thảo My, bé Bảo Như (Siêu mẫu nhí)...
Bé An Khang và nhóm TB.Kids Ảnh: Tuấn Bi
Qua MV Thương lắm thầy cô ơi, các bé muốn gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo của mình đã hướng dẫn, dạy dỗ các em. Đạo diễn Tuấn Bi chia sẻ: “Tôi cũng là người thầy, cũng hiểu được phần nào cảm xúc của người đi truyền bá kiến thức. Vì vậy, tôi và ê-kíp đã thực hiện MV này để các bé làm điều gì đó thật ý nghĩa trong ngày Hiến chương Nhà giáo và nghĩ rằng đây là món quà đẹp nhất”.
Đạo diễn Tuấn Bi cũng cho biết vì thời gian gấp rút nên MV được tập trung thực hiện vỏn vẹn trong 4 ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.