Bé Xuân Nghi sẽ về Việt Nam ủng hộ phim 'Anh em siêu quậy'

05/05/2017 10:58 GMT+7

Theo thông tin được đạo diễn Lê Bảo Trung tiết lộ trong buổi ra mắt báo giới bộ phim Anh em siêu quậy hôm 4.5, bé Xuân Nghi - ca sĩ trình bày ca khúc chủ đề trong phim - sẽ về Việt Nam vào giữa tháng 5.

Xuân Nghi (sinh năm 1994, tại Lâm Đồng) từng là ngôi sao nhí gặt hái được nhiều thành công ở dòng nhạc thiếu nhi những năm 2000. Năm 2010, Nghi bất ngờ chia tay khán giả Việt để sang Mỹ du học. 7 năm đã trôi qua, đến nay cô gái 9X này đang là sinh viên năm thứ 3 của cả hai chuyên ngành Music Industry và Marketing tại Đại học Southern California, nằm ở thành phố Los Angeles, tiểu bang California, Mỹ.
Nhân dịp tình cờ đạo diễn Lê Bảo Trung gặp Xuân Nghi ở Mỹ, anh đã đề nghị giọng ca nhí một thời trình bày ca khúc nhạc phim trong bộ phim thiếu nhi của mình. Vốn gắn bó với tuổi thơ của thiếu nhi Việt Nam, lại từng cộng tác với đạo diễn Lê Bảo Trung, Xuân Nghi nhận lời ngay. Ca khúc nhạc phim được cô ghi âm tại Mỹ và gửi về trước để kịp cho quá trình hậu kỳ của đoàn phim. Trong khi đó Xuân Nghi sẽ trở về Việt Nam để gặp gỡ mọi người sau thời gian dài du học và ủng hộ bộ phim của đạo diễn Lê Bảo Trung.
Xuân Nghi trở thành thiếu nữ xinh đẹp sau nhiều năm du học Mỹ Ảnh: FBNV
Được xem là The Boss Baby live action bản Việt, đứa con tinh thần của đạo diễn Lê Bảo Trung xoay quanh câu chuyện chuyển hóa mối quan hệ từ thù ghét sang yêu thương của hai anh em Ton (Duy Anh) và Tin (Ku Tin). Từ vị thế là “ông hoàng” của cả nhà, Ton bỗng dưng phải chứng kiến em trai thất lạc bấy lâu - Tin được bố mẹ lẫn cô oshin quan tâm chăm sóc hết mực. Từ đó, Ton rất tức giận và bày đủ chiêu để làm khó em. Tuy nhiên, những hành động ích kỷ của Ton lại không làm Tin ghét bỏ mà luôn yêu quý anh trai vô điều kiện…
Tại buổi ra mắt, bên cạnh việc giới thiệu diễn viên, nhân vật và đoàn làm phim, Anh em siêu quậy còn trình làng thêm trailer gay cấn và nhận được phản hồi tích cực cũng như thắc mắc chuyên sâu từ giới truyền thông.
Lần thứ ba liên tiếp tung ra đứa con tinh thần trong ngày quốc tế thiếu nhi, đạo diễn Lê Bảo Trung vẫn giữ được tâm trạng hào hứng và mong đợi
Dù là bộ phim hài dành cho thiếu nhi, đoạn video dài hơn 2 phút được chiếu tại buổi họp báo gây bất ngờ khi hé lộ những cảnh đánh đấm và rượt đuổi sống động giữa Hiếu Hiền, Phạm Văn Mách, Hà Việt Dũng, Tuấn Voi… Thậm chí, Ku Tin còn khoe vài chiêu thức hạ gục những tên xã hội đen một cách dễ dàng và cực kỳ đáng yêu.
Bên cạnh đó, trailer còn cho thấy sự lém lỉnh và đáng yêu của Ku Tin trong những đoạn tâm lý hay hành động. Cậu nhóc 5 tuổi nắm bắt tâm lý nhân vật và diễn xuất khá tốt, làm nhiều người xem ngưỡng mộ cũng như rất phấn khích. Ngoài ra, Duy Anh cũng được đánh giá cao. Các khoảnh khắc đố kỵ của Ton đều được cậu bé truyền tải chân thật.
Duy Anh và Ku Tin trong phim
Đạo diễn Lê Bảo Trung tâm sự động lực lớn nhất để thực hiện bộ phim chính là các món ăn tinh thần cho trẻ em còn quá ít. Ngoài ra, anh còn bật mí là kịch bản được xây dựng và chỉnh sửa liên tục trên trường quay để phù hợp với tâm lý và hướng diễn xuất của các bé.
Không kỳ vọng cao xa là thắng lớn chục tỉ, nhà làm phim 49 Ngày chỉ muốn chinh phục được khán giả nhí lẫn bậc phụ huynh bằng thông điệp mà tác phẩm muốn truyền tải, đồng thời thu hồi lại vốn để tiếp tục làm phim.
Ku Tin xuất hiện trong sự kiện và thu hút sự chú ý với vẻ ngoài đáng yêu
Hai diễn viên trong phim: Trịnh Kim Chi và Phạm Văn Mách
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.