Bebe Phạm từng ép cát-sê để từ chối Minh Hằng đóng phim Dustin Nguyễn

05/01/2016 17:47 GMT+7

(iHay) Bebe Phạm đưa nhiều lý do để 'bé Heo' rút lui như cát-sê thấp, phim có nhiều cảnh bạo lực, thời gian quay kéo dài...

(iHay) Là giám đốc sản xuất chính cho phim của ông xã Dustin Nguyễn, Bebe Phạm từng từ chối khéo Minh Hằng vào vai nữ chính trong Bao giờ có yêu nhau. Thế nhưng, khi chứng kiến sự nhiệt tình, yêu nghề và đặc biệt là diễn xuất xuất thần của Minh Hằng, cô đã đổi ý. 

Bebe Phạm từng ép cát-sê để từ chối Minh Hằng đóng phim Dustin Nguyễn - ảnh 1Từ trái sang: Quý Bình, Minh Hằng, Dustin Nguyễn, Bebe Phạm
Theo chia sẻ của Bebe Phạm trưa 5.1, ban đầu cô và Dustin Nguyễn có ý muốn mời Minh Hằng vào vai nữ chính trong phim Bao giờ có yêu nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian chờ đợi vẫn chưa được Minh Hằng chốt lịch ký hợp đồng, Bebe Phạm đã nhanh chóng tìm diễn viên thay thế và cũng khá hài lòng với diễn xuất của nữ diễn viên này.
Về phía Minh Hằng, thời điểm đó, cô khá bận với nhiều chương trình truyền hình thực tế trong và ngoài nước nên đã không kịp trả lời bà xã Dustin Nguyễn. Thế nhưng, khi đọc kịch bản Bao giờ có yêu nhau, Minh Hằng đã chủ động tìm gặp Bebe Phạm để xin được thử vai. 
Điều này khiến Bebe Phạm bất ngờ lẫn bối rối, bởi vì cô đã tìm được diễn viên thay thế và cũng đã lên lịch diễn cho nữ diễn viên này. Chính vì vậy, Bebe Phạm đã tìm cách từ chối khéo Minh Hằng. Cô đã đưa nhiều lý do khó khăn để Minh Hằng ngao ngán, tự rút lui. 
"Tôi nghĩ mình cứ đưa ra nhiều "ca khó" cho Minh Hằng thì chắc chắc Minh Hằng sẽ tự động rút lui. Ai ngờ đâu nói cát-sê thấp, Minh Hằng bảo "okie, tiền bạc với em không là vấn đề". Khi tôi nói phim có cảnh bạo lực, Minh Hằng nói cũng muốn được thử sức. Rồi khi tôi bảo phim quay tới một tháng rưỡi lận đó, chắc sẽ trùng lịch của em nhiều lắm, Minh Hằng lại bảo em sẽ dời lịch lại hết. Tôi nghe vậy nên đã mở ra cho Minh Hằng một cơ hội để thử vai và đây là một quyết định đúng đắn khi Minh Hằng vào vai rất xuất sắc", Bebe Phạm chia sẻ. 
Bebe Phạm từng ép cát-sê để từ chối Minh Hằng đóng phim Dustin Nguyễn - ảnh 2Vợ chồng Bebe Phạm và Dustin Nguyễn 
Bebe Phạm từng ép cát-sê để từ chối Minh Hằng đóng phim Dustin Nguyễn - ảnh 3Cặp đôi diễn viên chính phim Bao giờ có yêu nhau Quý Bình và Minh Hằng 
Bebe Phạm cũng tiết lộ trong quá trình thực hiện phim Bao giờ có yêu nhau, đạo diễn Dustin Nguyễn từng vào bệnh viện truyền nước biển vì đột ngột ngất xỉu, kiệt sức. Tuy nhiên, thông tin này được Dustin Nguyễn yêu cầu giấu kín cho đến ngày giới thiệu dàn diễn viên trước giới truyền thông, bởi không muốn khán giả nghĩ anh lấy chuyện sức khỏe của bản thân để PR cho phim. 
Điều đáng nói, dù kiệt sức đến mức phải nằm trên giường bệnh nhưng đạo diễn Dustin Nguyễn vẫn không ngừng căn dặn bà xã Bebe Phạm thực hiện các cảnh quay cho diễn viên như thế nào, góc máy ra sao. Bebe Phạm cho biết tính của Dustin Nguyễn là vậy, anh không bao giờ muốn lịch trình của đoàn phim hay công việc của người khác bị ảnh hưởng vì lý do của riêng mình. 
Bebe Phạm từng ép cát-sê để từ chối Minh Hằng đóng phim Dustin Nguyễn - ảnh 4Ê kíp đoàn làm phim Bao giờ có yêu nhau
Được biết, Bao giờ có yêu nhau là bộ phim tình cảm, lãng mạn do Trần Lý Trí Tân chấp bút (dựa trên ý tưởng của Nguyễn Trọng Khang). Phim xoay quanh mối nhân duyên sâu nặng giữa Linh (Minh Hằng thủ vai) và Huy (Quý Bình đóng). Hiện phim trong quá trình thực hiện, dự kiến ra mắt khán giả xem phim rạp vào ngày 12.5 tới. 

Hà Ngân
Ảnh: BTC

>> Minh Hằng rạng rỡ đón năm mới sau sự cố mất trộm
>> Minh Hằng bị trộm tiền tỉ trong biệt thự riêng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.