Bella Hadid lần đầu trình diễn cho Victoria's Secret

27/10/2016 16:29 GMT+7

Nối tiếp chị gái Gigi Hadid và cô bạn thân Kendall Jenner, siêu mẫu 20 tuổi Bella Hadid sẽ lần đầu tiên sải chân trên sàn diễn thời trang được mong chờ nhất trong năm - Victoria's Secret Fashion Show 2016.

Siêu mẫu Bella Hadid Ảnh: AFP/Getty Images
Mặc dù nhân vật chính chưa lên tiếng xác nhận điều này nhưng Jen Waldman, một chuyên gia làm việc cho Victoria's Secret đã hé lộ thông tin bằng cách đăng tải lên Instagram dòng trạng thái: "Một trong số những người làm nên show diễn", kèm theo đó là tấm ảnh của siêu mẫu trẻ.

Chuyên gia trang điểm Vincent Oquendo, người từng cộng tác với Bella cũng gửi lời chúc mừng cô trên trang cá nhân: "Chúc mừng cô gái nhỏ của tôi đã được nhận @victoriassecret! Đây là một công việc tốt và tôi háo hức muốn xem show diễn", Harpers Bazaar dẫn lời Vincent.

Không chỉ chúc mừng, Vincent còn đăng kèm một tấm ảnh cực kỳ quyến rũ của Bella như để chứng minh lý do tại sao cô ấy lại được chọn. Trong bức ảnh này, siêu mẫu 20 tuổi khoe trọn thân hình đẹp đến từng centimet trong bộ đồ lót màu đen.
Bella Hadid khoe thân hình đáng mơ ước Ảnh: Instagram Vincent Oquendo
Năm nay, show diễn của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret sẽ được tổ chức vào ngày 5.12 tại kinh đô thời trang Paris, Pháp.

Nhiều nguồn tin cho hay, chị gái của Bella là Gigi Hadid và cô bạn thân Kendall Jenner sẽ tiếp tục xuất hiện trên sàn catwalk của chương trình, bên cạnh các chân dài đình đám: Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Lily Aldridge, Elsa Hosk, Jasmine Tookes, Josephine Skriver, Lais Ribeiro, Martha Hunt, Romee Strijd,Sara Sampaio, Stella Maxwell và Taylor Hill.
Chị gái của Bella - siêu mẫu Gigi Hadid...
...và cô bạn thân Kendall Jenner trên sàn diễn Victoria's Secret năm ngoái Ảnh: AFP/Getty Images

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.