Bến đò Tràng An tắc nghẽn vì đoàn làm phim Kong: Skull Island

27/02/2016 17:35 GMT+7

Một trong hai tuyến du lịch đường thủy trong Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) phải tạm dừng phục vụ du khách theo yêu cầu của đoàn làm phim Kong: Skull Island , nên bến đò Tràng An đã bị tắc nghẽn trong sáng 27.2.

Một trong hai tuyến du lịch đường thủy trong Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) phải tạm dừng phục vụ du khách theo yêu cầu của đoàn làm phim Kong: Skull Island, nên bến đò Tràng An đã bị tắc nghẽn trong sáng 27.2.

Bến đò Tràng An bị quá tải nghiêm trọng trong sáng nay (27.2) - Ảnh: Đinh DụngBến đò Tràng An bị quá tải nghiêm trọng trong sáng nay (27.2) - Ảnh: Đinh Dụng
Theo thông tin từ Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An, sáng nay (27.2), đáp ứng yêu cầu của đoàn làm phim Kong: Skull Island không cho du khách đi qua tuyến đường thủy gần phim trường, nơi diễn ra việc ghi hình của bộ phim “bom tấn” này, nên lượng khách thăm quan khu danh thắng phải dồn hết sang tuyến còn lại. Thêm vào đó, hôm nay là ngày cuối tuần, lượng du khách đổ về khu danh thắng tăng đột biến so với ngày thường, nên đã gây ra cảnh ùn tắc nghiêm trọng tại bến đò Tràng An.
Ông Bùi Văn Mạnh, Phó giám đốc Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An, cho biết, hiện trong khu này có 2 tuyến du lịch đường thủy. Trong đó, một tuyến chạy qua một góc phim trường hôm nay diễn ra hoạt động ghi hình của đoàn làm phim Kong: Skull Island, nên đã phải dừng phục vụ du khách.
“Vào những ngày cuối tuần, lượng khách tới Tràng An lên tới 2 vạn người, bình thường có 2 tuyến, nhưng thi thoảng vẫn còn ùn ứ. Hôm nay, chúng tôi tạm dừng một tuyến thì việc tắc nghẽn là không thể tránh khỏi”, ông Mạnh nói.
Bà Nguyễn Thị Hường, cán bộ trực tiếp quản lý tại bến đò Tràng An cũng cho biết thêm, việc tạm dừng một tuyến khai thác đường thủy trong Quần thể danh thắng Tràng An, khiến cho thời gian chờ đợi của du khách kéo dài thêm từ 30 phút đến 1 giờ. “Sợ du khách chờ lâu sốt ruột nên chúng tôi đã tổ chức cấp phát đồ ăn và nước uống miễn phí cho họ trong thời gian chờ đợi”, bà Hường nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.