Bên lề DDVN 17

27/01/2007 00:27 GMT+7

Tuấn Ngọc bị nhà báo "săn lùng" Đúng như dự đoán của những người làm chương trình, Tuấn Ngọc là ca sĩ được giới báo chí Hà Nội "săn lùng" nhiều nhất.

Tất cả các cuộc hẹn của báo giới thông qua BTC hầu như chỉ hỏi và nhờ hẹn gặp riêng ca sĩ Tuấn Ngọc. Có lẽ vì ngôi sao lừng danh này chưa bao giờ hát tại Hà Nội nên rất gây được sự chú ý tại DDVN 17. Tuy nhiên, do Tuấn Ngọc không sử dụng ĐTDĐ, anh lại càng trở nên bí hiểm. Hiện, chỉ có phóng viên Kiều Trinh của VTV được sắp xếp để "quay" ca sĩ này 1 tiếng ngay tại hậu trường sân khấu và VTV đã biến nơi đây thành trường quay dã chiến dành riêng cho Tuấn Ngọc.

Mỹ Linh "cầu cứu" AC&M

Cả Mỹ Linh và nhóm AC&M đều được mời đến DDVN 17 với những tiết mục riêng. Tuy nhiên, Mỹ Linh trực tiếp điện thoại mời nhóm AC&M tham gia chung tiết mục của mình cho tăng sự hấp dẫn cho tiết mục Sớm nay mùa xuân, được chọn để kết chương trình. Đây là lần thứ 2 Mỹ Linh sẽ hát chung với AC&M nhưng là lần đầu tiên họ kết hợp trước khán giả Hà Nội.

Trúc Lam "sứt đầu mẻ trán"

Dù không có vụ xô xát nào ở đây cả, song đúng là cô chị Trúc Lam bị sứt đầu thật. Tiết mục Tôi ngàn năm đợi của hai chị em Trúc Lam-Trúc Linh được đạo diễn sắp đặt trình diễn ở một vị trí cực kỳ bất ngờ, tuy nhiên khá khó khăn cho việc di chuyển và trình diễn vũ đạo. Kết quả là trong lúc tập, cô chị Trúc Lam đã tự húc vào dàn đèn, sưng một cục giữa trán. Vừa xức dầu, dán băng keo, Trúc Lam than thở: "Nếu đến giờ diễn mà không bớt sưng, chắc phải cắt tóc mái ngang che đi quá".

Phương Thanh kêu trời vì... mít

Số là Chanh mắc tật ăn vặt. Vừa tới khách sạn cất đồ là gọi taxi đi ăn với bạn liền. Về đến sân khấu tập dượt, Chanh còn cẩn thận mua yểm trợ thêm 2 ký mít về đãi mọi người trong lúc chờ chạy sân khấu. Tuy nhiên, nội quy của Trung tâm HNQG là không được mang đồ ăn vào khán phòng trải thảm, vì thế 2 ký mít của Chanh không thể nào qua được cửa vào... Tất nhiên, chẳng đói nhưng Chanh cũng kêu trời vì không có mít ăn vặt lúc rảnh miệng.

C.M.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.