Benedict Cumberbatch cưới vợ nhân ngày Valentine ?

14/02/2015 13:35 GMT+7

(TNO) Truyền thông Anh, Mỹ đang xôn xao tin đồn tài tử Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter tổ chức hôn lễ nhân ngày lễ tình nhân 14.2.

(TNO) Truyền thông Anh, Mỹ đang xôn xao tin đồn tài tử Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter tổ chức hôn lễ nhân ngày lễ tình nhân 14.2.

Benedict Cumberbatch và hôn thê Sophie Hunter đến dự lễ trao giải Bafta hôm 8.2 - Ảnh: Reuters
Nam diễn viên The Imitation game tuyên bố đính hôn vào tháng 11.2014 sau khoảng một năm hẹn hò. Đầu tháng 1.2015, thông tin đạo diễn sân khấu Sophie Hunter đang mang thai được tiết lộ. Theo Daily Mail, Cumberbatch rất háo hức khi sắp lên chức bố và muốn kết hôn trước khi đứa bé chào đời.

Đến cuối tháng 1, cặp đôi này đã gửi email cho người thân và một số bạn bè để mời đám cưới. Khách mời được yêu cầu giữ bí mật thời gian cũng như địa điểm tổ chức. Tuy nhiên, nguồn tin của People khẳng định hôn lễ sẽ diễn ra hôm nay. Về địa điểm, trang Mirror cho biết lễ cưới sẽ tổ chức tại đảo Wight ở miền nam nước Anh.
Dù vội vã nhưng theo một nguồn tin thân cận của cặp đôi này, hôn lễ được chuẩn bị rất chu đáo. 
Cũng theo People, ngay sau hôn lễ, hai vợ chồng sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở California (Mỹ), để thuận tiện cho Cumberbatch tham dự lễ trao giải Oscar vào ngày 22.2 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.