Benedict Cumberbatch hóa thân thành nhà khoa học Thomas Edison

12/09/2017 14:00 GMT+7

Trailer chính thức của The Current War vừa ra mắt gần đây tái hiện lại một trong những cuộc chiến kinh tế lớn nhất lịch sử nước Mỹ, với sự góp mặt của các tài tử nổi tiếng như Benedict Cumberbatch, Michael Shannon, Nicholas Hoult...

Ngay từ những phút đầu tiên, trailer đã khắc họa bầu không khí căng thẳng của cuộc đấu trí diễn ra giữa hai ông lớn của ngành điện năng là Thomas Edison (Benedict Cumberbatch) và George Westinghouse (Michael Shannon) để giành quyền cung cấp điện cho thị trường Mỹ đầy tiềm năng vào thập niên 1980.
Đoạn trailer không có nhiều cảnh gay cấn thót tim, mà chủ yếu được dựng trên những cuộc đối thoại, độc thoại của nhân vật. "Ai sẽ thắp sáng thế giới?" cũng chính là thông điệp mà trailer phim đặt ra.
Tạo hình của Benedict Cumberbatch trong phim không mấy khác biệt với đời thường
Vai diễn George Westinghouse hẳn không thể làm khó Michael Shannon
Dù đã có nhiều bộ phim "mổ xẻ" cuộc đời của Thomas Edison, nhưng The Current War lại là tác phẩm điện ảnh hiếm hoi khai thác con người ông dưới khía cạnh một doanh nhân đầy tham vọng chứ không đơn thuần là một nhà khoa học lỗi lạc. Khán giả càng thấy rõ điểm mới này hơn khi đối thủ của Edison không phải thiên tài điện năng Nikola Tesla mà là nhà kinh doanh hàng đầu nước Mỹ George Westinghouse.
Trong khi đó, Nikola Tesla chỉ xuất hiện một cách bí hiểm ở đoạn cuối trailer, do Nicholas Hoult thủ diễn.
Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 19.1.2018 tại Mỹ.
Mãi đến cuối trailer mới thấy Nikola Tesla xuất hiện
Poster chính thức của phim chỉ có độc hình ảnh bóng đèn dây tóc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.