Beyoncé diễn sung bất chấp tai nạn rách tai chảy máu

17/10/2016 14:33 GMT+7

(iHay) Hình ảnh chuyên nghiệp của Beyoncé khi biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra dù máu chảy xuống cổ được khán giả tán dương hết lời.

(iHay) Hình ảnh chuyên nghiệp của Beyoncé khi biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra dù máu chảy xuống cổ được khán giả tán dương hết lời.

>> Chẳng riêng Justin Bieber, Beyoncé hay Brad Pitt cũng bị ‘cấm cửa’ ở nhiều nước

Beyoncé trình diễn như không có chuyện gì xảy ra cho đến hết tiết mục dù tai đang bị thương, chảy máu
Daily Mail đưa tin tối 15.10 vừa qua, Beyoncé Knowles Carter có buổi biểu diễn Tidal X: 1015 tại Barclays Center, Brooklyn (Mỹ).
Tuy nhiên, đang vừa nhảy vừa hát rất sung, thì tóc Beyoncé vướng và kéo khuyên tai, khiến tai cô bị rách. Diva 20 lần chiến thắng Grammy chứng minh bản lĩnh và sự chuyên nghiệp khi không bỏ ngang tiết mục. Ngôi sao 35 tuổi vẫn hết mình dù máu chảy xuống cả cổ. Cô trình diễn như không có chuyện gì xảy ra khiến khán giả xem trực tiếp và livestream khâm phục.
Fan hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ tinh thần nghệ thuật của nữ ca sĩ. Một người dùng Twitter tên Shantia B viết: “Chỉ có Beyoncé mới có thể tiếp tục trình diễn với một bên tai chảy máu như vậy. Thật là hình ảnh phi thường, màn biểu diễn hoàn mỹ”.
Một cư dân mạng khác cũng đồng tình: “Beyoncé đã chảy máu nhưng vẫn tiếp tục tiết mục. Để tôi nghĩ xem có nghệ sĩ nào trong tình trạng như vậy mà còn hát được không nào? Không, không có đâu”.
Trong khi đó, nhiều người khác khi xem livestream liên tục bình luận những câu kiểu như “cô ấy cần được cấp cứu”, “ai đó làm gì đi chứ”… bởi thấy vết thương của Beyoncé.
Beyoncé mới hoàn thành tour diễn có doanh thu 256 triệu USD
Trước đó, stylist Ty Hunter đã lựa chọn trang sức lộng lẫy cũng như trang phục gợi cảm để nghệ sĩ ba lần được đề cử Quả cầu vàng tỏa sáng trên sân khấu. Tai nạn ngoài ý muốn này vẫn không làm giảm đi nét quyến rũ và nóng bỏng của Beyoncé trên sân khấu với bộ đồ bó sát, boot cao vừa sexy vừa mạnh mẽ.
Ngày 7.10 vừa qua, Beyoncé mới hoàn thành xong chuyến lưu diễn Formation World Tour có sự tham gia của các khách mời như Jay Z, Serena Williams, Kendrick Lamar… Tour diễn thành công và gây ấn tượng với doanh thu 256 triệu USD.
Tiếp nối một năm đầy thành tựu nữa, bà mẹ một con cũng mới nhận 5 đề cử tại MTV Europe Music Awards - diễn ra ngày 6.11 tại Hà Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.