Bí ẩn mối quan hệ tay ba giữa Triệu Vy, Trần Khôn và Huỳnh Hiểu Minh

26/07/2013 15:46 GMT+7

(iHay) Mối quan hệ nóng - lạnh thất thường giữa bộ ba đình đám này làm không ít người tò mò.

(iHay) Mối quan hệ nóng - lạnh thất thường giữa bộ ba vốn dính nhau như hình với bóng Triệu Vy - Trần Khôn Huỳnh Hiểu Minh đang là cơn sốt tò mò của không ít khán giả.

>> Châu Tấn bị đồn chia rẽ tình bạn mười năm giữa Triệu Vy và Trần Khôn
>> Trần Khôn sinh lợi nhất màn ảnh Hoa ngữ

Tình bạn thân thiết lâu năm giữa Triệu Vy - Trần Khôn vừa được báo giới đại lục đánh giá đã kết thúc cách đây vài ngày. Trong khi đó vào ngày 22.7 qua, Huỳnh Hiểu Minh cũng vừa công khai tuyên bố không hề thân thiết với Trần Khôn và đã không gặp mặt nhau mấy năm qua.

 Bí ẩn mối quan hệ tay ba Triệu Vy-Huỳnh Hiểu Minh-Trần Khôn 1
Huỳnh Hiểu Minh tay trong tay cùng Triệu Vy

Tất cả đã dấy lên không ít ngờ vực và hoang mang cho khán giả hâm mộ. Lẽ nào “3 kiếm khách” của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh từng thân thiết nổi tiếng với nhau một thời lại xích mích tới mức không thể nhìn mặt nhau?

Huỳnh Hiểu Minh - Trần Khôn: Khi bạn thân quay lưng

Ngoài quan hệ đồng nghiệp, cùng là diễn viên, Huỳnh Hiểu Minh và Trần Khôn còn từng là bạn rất thân thời đại học, thậm chí cùng chung một lớp, chung một phòng ký túc xá, ăn ngủ học hành đi chơi đều gọi nhau.

Chính vì vậy lời tuyên bố không thân với Trần Khôn của Huỳnh Hiểu Minh khiến không ít người trong và ngoài giới showbiz Hoa ngữ phải sốc vì kinh ngạc.

Còn nhớ trong một lần trả lời phỏng vấn năm 2005, Huỳnh Hiểu Minh từng tiết lộ việc anh thành danh nổi tiếng cũng nhờ phần lớn công sức của anh bạn thân Trần Khôn. Người tổ chức chương trình Lưu Nghĩa Vỹ cũng thừa nhận, mỗi lần chạy show, quay quảng cáo, đóng phim…, Trần Khôn đều đưa Huỳnh Hiểu Minh đi theo, ra sức giới thiệu nhiệt tình và đề nghị các nhà sản xuất cho Hiểu Minh được thử vai. “Họ lúc nào cũng kè kè bên nhau không rời, như hình với bóng”, ông nhận xét.

Bí ẩn mối quan hệ tay ba Triệu Vy-Huỳnh Hiểu Minh-Trần Khôn 4

 Bí ẩn mối quan hệ tay ba Triệu Vy-Huỳnh Hiểu Minh-Trần Khôn 9

Bí ẩn mối quan hệ tay ba Triệu Vy-Huỳnh Hiểu Minh-Trần Khôn 11

Bí ẩn mối quan hệ tay ba Triệu Vy-Huỳnh Hiểu Minh-Trần Khôn 10
Trần Khôn - Triệu Vy là cặp đôi hoàn hảo luôn cận kề bên nhau
trong nhiều năm tháng gian khó và từ thời chưa thành danh

Huỳnh Hiểu Minh từng bị đồn rằng vai diễn của anh trong phim Tiếng gió lẽ ra là của Trần Khôn nhưng nhà sản xuất thấy Trần Khôn hơi “ẻo lả” nên không chịu, đã đổi cho Hiểu Minh. Ngay cả Triệu Vy dù lúc đó rất thân thiết với cả hai người cũng phải kêu ầm lên là “Hiểu Minh thật quá đáng”.

Tuy nhiên Huỳnh Hiểu Minh ra sức phủ nhận việc mình tác động khiến bạn thân bị mất vai: “Những tin tức trên đã hãm hại tôi. Tôi lấy nhân cách mình thề rằng tôi không bao giờ nói xấu bạn bè, cũng không bao giờ nói xấu ai sau lưng”.

Không ít cư dân mạng tinh mắt nhận xét rằng Huỳnh Hiểu Minh rất quan tâm tới Trần Khôn, trong khi Trần Khôn không mấy để ý.

Thậm chí khi Trần Khôn vừa đoạt giải ảnh đế Bách Hoa, Huỳnh Hiểu Minh viết trên weibo chúc mừng, song mặc dù trả lời cám ơn rất nhiều người, Trần Khôn tuyệt nhiên không trả lời Huỳnh Hiểu Minh.

Vào sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn lại công khai trên weibo chúc mừng sinh nhật của Dư Văn Lạc.

Tháng 11.2012, khi bị hỏi về tai nạn chấn thương do ngã ngựa khi đang quay phim của Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn lạnh nhạt đáp: “Do bận rộn, tôi chưa đi thăm anh ấy. Nhưng tôi chúc anh ấy mau lành bệnh.”

Huỳnh Hiểu Minh - Triệu Vy: Từ bạn học tới người yêu trong mộng và bạn tâm giao

Trong khi quan hệ giữa Trần Khôn với Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy ngày càng xa rời và lạnh nhạt dần thì quan hệ giữa Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh ngày càng nồng thắm và thân thiết công khai thấy rõ.

Không chỉ kẻ tung người hứng trên weibo cá nhân, giữa Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh dường như đã tự đặt ra những quy tắc hợp tác ngầm: bất cứ người kia tham gia hoạt động gì mới, người còn lại cũng ủng hộ vô điều kiện.

Thậm chí khi chân dù còn đau, đi lại tập tễnh, Huỳnh Hiểu Minh vẫn gắng xuất hiện tại lễ ra mắt phim đầu tay do Triệu Vy làm đạo diễn và dành cho cô những lời có cánh. Anh cũng không ngần ngại trả lời phỏng vấn về mối quan hệ giữa anh với Triệu Vy từ thời đại học và kể đi kể lại với báo chí rất nhiều lần về tình cảm mà anh dành cho cô.

Năm 2004, khi có tin đồn Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh yêu nhau trong thời gian học đại học, anh đã phủ nhận và tuyên bố: “Không phải yêu nhau, mà là tôi yêu đơn phương cô ấy suốt 4 năm”.

Năm 2008, tại một lễ hoạt động, Huỳnh Hiểu Minh không chỉ giúp Triệu Vy cầm hộ giải thưởng mà còn công khai tuyên bố sẽ luôn đứng sau âm thầm hỗ trợ và ủng hộ Triệu Vy.

Năm 2013, khi đang tuyên truyền phim Kẻ hợp tác Trung Quốc, Huỳnh Hiểu Minh cũng cho biết, lần đầu tiên gặp Triệu Vy trong trường đại học khiến anh có cảm giác kinh ngạc và đã đem lòng thầm yêu trộm nhớ cô suốt nhiều năm.

Về phía Triệu Vy cũng thừa nhận thời gian học đại học, cô đã có bạn trai nên đã “lãng phí tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh”.

Trần Khôn - Triệu Vy: Vì đâu nên nỗi?

Sự rạn nứt trong quan hệ giữa Trần Khôn - Triệu Vy giờ đây vẫn còn là một câu hỏi lớn đầy kinh ngạc với công chúng Hoa ngữ. Bởi ai cũng biết trước kia cặp đôi hoàn hảo nào luôn cận kề bên nhau trong nhiều năm tháng gian khó và từ thời chưa thành danh.

Trong cuốn sách của mình, Trần Khôn từng trìu mến gọi bạn là “lão Triệu” và cho rằng “Triệu Vy như một tấm kiếng, minh chứng cho sự trưởng thành của tôi”.

Khi hai người cùng đóng phim Hoa Mộc Lan, Triệu Vy từng kể: “Tôi và Trần Khôn là bạn đại học, do đóng chung phim nhiều nên tình cảm còn thân thiết hơn hồi đi học, cũng càng dễ dàng nảy sinh tác dụng phụ”.

Triệu Vy từng khen Trần Khôn là “một người có tình cảm phong phú. Gần đây, chúng tôi đều luôn nỗ lực ngưỡng mộ nhau, yêu thương nhau”.

Cô cũng cho biết quá trình đóng phim, cô luôn dựa dẫm vào Trần Khôn: “Vì có anh ấy, việc đóng phim cũng vui vẻ hơn. Chúng tôi cùng ăn cơm, trò chuyện tâm sự, trút cho nhau nghe vô số những bất mãn”.

 Bí ẩn mối quan hệ tay ba Triệu Vy-Huỳnh Hiểu Minh-Trần Khôn 2

Bí ẩn mối quan hệ tay ba Triệu Vy-Huỳnh Hiểu Minh-Trần Khôn 3

Bí ẩn mối quan hệ tay ba Triệu Vy-Huỳnh Hiểu Minh-Trần Khôn 5

Bí ẩn mối quan hệ tay ba Triệu Vy-Huỳnh Hiểu Minh-Trần Khôn 6

Bí ẩn mối quan hệ tay ba Triệu Vy-Huỳnh Hiểu Minh-Trần Khôn 8
Triệu Vy đang ngày càng xa cách Trần Khôn và đứng về phía Huỳnh Hiểu Minh

Tuy nhiên từ khi Triệu Vy đạo diễn phim đầu tay và kêu gọi bạn bè cùng lớp ủng hộ trên weibo, Trần Khôn đã lờ tịt không hồi đáp.

Theo tạp chí Giải trí Nam Đô, quan hệ giữa Triệu Vy - Trần Khôn rạn nứt dần kể từ khi họ đóng phim Họa bì, và đặc biệt có sự xuất hiện của Châu Tấn. Tuy Trần Khôn quen Châu Tấn muộn hơn là quen Triệu Vy, nhưng tình cảm họ phát triển khá nhanh, dẫn tới quyết định làm hàng xóm chung ở một tòa chung cư.

Khi Họa bì 2 được quay, không ít báo giới xứ Cảng thơm cho biết Triệu Vy và Châu Tấn đã xích mích khá lớn, dẫn tới việc hai bên đạp ghế nhau, thậm chí còn suýt đánh nhau”.

Trần Khôn kẹt giữa hai cô bạn gái, đau lòng không biết nên nghiêng về bên nào, bênh bên nào.
Ngoài ra, báo giới cũng liên tục cho rằng Triệu Vy lợi dụng Trần Khôn để lăng xê cho bộ phim đầu tay của cô, khiến Trần Khôn không khỏi chán nản.

Từ tháng 5.2013, anh từng than thở trên weibo rằng: “Phần lớn thời gian chúng ta đều ghét việc bị lợi dụng. Nhưng có lúc bị lợi dụng lại phải cám ơn người lợi dụng chúng ta. Bởi điều đó chứng minh rằng chúng ta còn giá trị sử dụng. Hơn nữa chúng ta sẽ học được cách làm thế nào biến đổi nghĩa của từ “lợi dụng” thành “giúp đỡ”. Vì thế lợi dụng và giúp đỡ sẽ trở thành điểm bắt đầu cho nụ cười và lời chúc phúc của chúng ta”.

Trần Khôn cũng tuyên bố: “Mọi người đều trưởng thành cả. Nếu bới móc việc ra quả không hay ho. Quan hệ giữa tôi và Triệu Vy có tốt hay không là chuyện riêng của chúng tôi”.

Về phía Triệu Vy cũng phủ nhận việc lợi dụng tên tuổi của Trần Khôn để PR cho phim của cô. Tuy nhiên cô thừa nhận thời gian qua, họ rất ít khi trò chuyện điện thoại và cô cũng không muốn giải thích nhiều.

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: Sina

>> Triệu Vy muốn trở thành cư dân Hồng Kông
>> Triệu Vy giàu nhất giới showbiz Hoa ngữ
>> Châu Tấn bị đồn chia rẽ tình bạn mười năm giữa Triệu Vy và Trần Khôn
>> Triệu Vy "xấu lạ" trong buổi ra mắt sách mới ở Bắc Kinh
>> Triệu Vy rời xa showbiz để... kiếm con trai
>> Lương Triều Vỹ bực tức vì "bọc lót" cho Chương Tử Di
>> Lương Triều Vỹ hé lộ tuổi thơ dữ dội
>> Triệu Vy đẹp hơn Chương Tử Di, Phạm Băng Băng
>> Lương Triều Vỹ hoãn đóng phim "1905
>> Triệu Vy sẽ định cư ở Hồng Kông?
>> Châu Tấn bị đồn chia rẽ tình bạn mười năm giữa Triệu Vy và Trần Khôn
>> Trần Khôn mừng sinh nhật con trai
>> Trần Khôn sinh lợi nhất màn ảnh Hoa ngữ
>> Vụ Angela Baby chia tay Huỳnh Hiểu Minh chỉ là chiêu PR?
>> Nghi án' Huỳnh Hiểu Minh chia tay chân dài Angelababy
>> Người yêu Huỳnh Hiểu Minh bị kiện đòi bồi thường hàng chục tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.