Bị chê tiếng Anh dở, Thư Dung vẫn được dự đoán lọt Top 3 Miss Eco International

16/04/2018 17:31 GMT+7

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Missosology đánh giá rất cao nhan sắc của Thư Dung. Cô đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, chỉ sau người đẹp Peru.

Thư Dung trong thiết kế Nghiêng che hồn Việt của Nguyễn Tiến Truyển và poster dự đoán gây bất ngờ của Missosology
Missosology đánh giá rất cao nhan sắc của đại diện đến từ Việt Nam. Thư Dung đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, chỉ sau người đẹp Peru. Nhưng có lẽ để đạt được kết quả chung cuộc tại cuộc thi như dự đoán thì Thư Dung sẽ phải nỗ lực rất nhiều, nhất là khi ngoại ngữ lại là điểm yếu của người đẹp này.
Thư Dung chia sẻ: "Tại Ai Cập, Thư Dung vẫn đang ngày đêm cố gắng để thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Chuyên trang sắc đẹp Missosology luôn theo sát thí sinh và tác nghiệp trực tiếp tại Ai Cập nên có thể họ thấy được sự nỗ lực của Thư Dung nên đánh giá cao. Thư Dung rất vui mừng và hạnh phúc vì nỗ lực của mình cũng đã được công nhận. Còn về đoạn video nói tiếng Anh, Thư Dung biết mình đã không làm tốt. Ở một sân chơi sắc đẹp, tiếng Anh sẽ giúp kết nối mình với các thí sinh nhưng để tỏa sáng cần rất nhiều yếu tố khác nữa. Thư Dung nghĩ rằng sự nghiêm túc, chuyên nghiệp, sự chỉn chu váy áo, luôn xuất hiện rạng rỡ, đúng giờ của Thư Dung đã được mọi người đánh giá cao".
Thư Dung quyết định dùng thiết kế Nghiêng che hồn Việt làm trang phục đặc trưng tại Miss Eco International 2018
Bộ trang phục gồm nhiều nón lá to nhỏ, kích thước khác nhau, gắn với nhau tạo thành tổng thể vững chắc
Thiết kế này được hoàn thành trong vòng một tháng và nặng 25kg
Không phải quốc phục như dân mạng đồn đoán, thiết kế Nghiêng che hồn Việt của Nguyễn Tiến Truyển được Thư Dung và ê-kíp chọn là trang phục đặc trưng tại Miss Eco International 2018.
Miss Eco International có một điểm đặc biệt, các thí sinh tham dự ngoài việc chuẩn bị trang phục dân tộc như bao cuộc thi quốc tế khác thì còn phải chuẩn bị thêm trang phục đặc trưng mà Miss Eco yêu cầu. Đây là thiết kế lấy cảm hứng từ việc bảo vệ môi trường, sinh thái đúng với chủ đề và tiêu chí mà cuộc thi hướng đến. 
Đêm chung kết Miss Eco International 2018 sẽ diễn ra vào ngày 28.4 với sự góp mặt của gần 60 thí sinh tại nhà hát lớn Cairo Opera House, thủ đô Cairo, Ai Cập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.