Bị dọa tống tiền, YouTuber nóng bỏng Nikkie Tutorials tự công khai chuyện chuyển giới

14/01/2020 16:53 GMT+7

Chuyên gia trang điểm Nikkie Tutorials cho biết có người dọa tống tiền cô bằng cách đưa thông tin về việc chuyển giới cho báo chí. Vì thế, nữ nghệ sĩ quyết định công khai mọi thứ trên YouTube.

Chuyên gia trang điểm kiêm chủ khoản YouTube nổi tiếng tại Hà Lan gây bất ngờ khi công khai là người chuyển giới. Được biết, động thái đặc biệt này xuất phát từ việc cô bị doạ tống tiền trên mạng xã hội. Nikkie Tutorials cho biết cô luôn ấp ủ kế hoạch thú nhận giới tính thật với người hâm mộ, tuy nhiên, chính hành động của kẻ ẩn danh đã khiến cô thực hiện mọi thứ nhanh chóng.
Chia sẻ trên vlog gây bão, Nikkie Tutorials cho hay: “Tôi không thể tin rằng tôi đang nói điều này hôm nay với tất cả các bạn, cho cả thế giới thấy, nhưng thật tuyệt khi cuối cùng tôi cũng làm được. Đã đến lúc phải buông tay và thực sự tự do”. Đáng chú ý, cô thừa nhận: “Từ khi sinh ra, tôi được đặt trong một cơ thể sai lầm, điều đó có nghĩa tôi là người chuyển giới”.

YouTuber triệu view Nikkie Tutorials tự công khai chuyện chuyển giới trên trang YouTube cá nhân.

Ảnh: FBNV

Được biết, đây là sự thật được giấu kín suốt 11 năm hoạt động trên nền tảng YouTube của Nikkie Tutorials. Cô gần như dành toàn bộ thời gian để sản xuất các video hướng dẫn trang điểm và dùng sức ảnh hưởng của mình để hoạt động trong ngành mỹ phẩm. Đáng chú ý, tên tuổi của nữ nghệ sĩ còn gắn liền với loạt thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang.
Chỉ sau 5 giờ đăng tải, vlog I’m coming out của cô đã lọt vào top thịnh hành trên YouTube với 5,5 triệu lượt xem. Nikkie Tutorials hy vọng việc chia sẻ câu chuyện của mình sẽ giúp truyền cảm hứng cho những người khác: “Hãy sống như bạn muốn và theo cách bạn xứng đáng với nó”. Ngoài ra, nữ YouTuber cho biết cô cảm nhận bản thân là một cô gái từ lúc còn rất nhỏ.

Ít ai biết được Nikkie Tutorials là người chuyển giới.

Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ trong video, cô cho biết mình đã chuyển giới từ nhỏ, với sự hỗ trợ của mẹ ruột và nhiều giáo viên. Thời điểm này, cô cũng để tóc dài và bắt đầu mặc trang phục nữ giới. Được biết, Nikkie Tutorials bắt đầu chuyển giới hoàn toàn vào năm 19 tuổi, khoảng 5 năm sau khi cô bắt đầu tiêm hormone.
"Tôi đã chuyển đổi trong khi vẫn hoạt động trên YouTube. Và giờ đây, khi lớn lên, tôi đã biến thành chính mình trước mắt tất cả các bạn”. Song, nữ nghệ sĩ cũng cho biết: “Tôi hy vọng mọi người hãy đón nhận điều này, tôi vẫn là Nikkie như tôi luôn thể hiện trên máy ảnh và tôi mong các bạn vẫn sẽ tiếp tục quan tâm”.

Nikkie Tutorials gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp.

Ảnh FBNV

Ngoài ra, cô còn tâm sự: “Tôi luôn muốn sống trong một thế giới nơi tôi thấy mình là Nikkie, với tư cách là một phụ nữ, là một cô gái, là một bà chủ. Đây là cách của tôi, bạn biết không?”.
Nhìn chung, phản hồi của người hâm mộ về sự việc đa phần là tích cực. Trên trang YouTube cá nhân, hàng loạt bình luận động viên và ủng hộ Nikkie Tutorials. Song, một số người hâm mộ cũng không khỏi bức xúc với hành động tống tiền, thiếu văn minh của kẻ ẩn danh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.