Bị đồn vừa sinh con, Nhã Phương vắng mặt trong buổi ra mắt 'Trạng Quỳnh'

26/01/2019 12:35 GMT+7

Tối 25.1, buổi ra mắt phim Trạng Quỳnh đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của Trấn Thành, Khả Như, Trần Quốc Anh... Nữ chính của phim là Nhã Phương không có mặt giữa tin đồn cô vừa sinh con gái.

Được trông đợi xuất hiện nhất tại buổi ra mắt không ai khác ngoài nữ chính Nhã Phương sau khi có tin đồn nữ diễn viên vừa sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, bà xã Trường Giang đã không xuất hiện tại buổi ra mắt phim.
Trong dự án phim lần này, đạo diễn Đức Thịnh lần đầu tiên "đo ni đóng giày" cho Nhã Phương một vai thiếu nữ lém lỉnh, thông minh khác hẳn với hình ảnh người đẹp khóc trước đó của cô. Nữ diễn viên vào vai Điềm - người con gái tuy xinh đẹp, đủ đầy công dung ngôn hạnh gánh vác sứ mệnh minh oan cho cha, đã cùng hai người bạn đồng hành lặn lội từ quê lên kinh thành kêu oan.
Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh cùng dàn diễn viên Quốc Anh, Trấn Thành, Khả Như Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Nhã Phương vào vai Điềm, một cô gái xinh đẹp, thông minh, gan lì và là người trong mộng của Trạng Quỳnh (Quốc Anh) Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Sự trở lại của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân sau khi “yên bề gia thất” cũng nhận được sự kỳ vọng với vai diễn thiếu nữ nhưng cứng cỏi, gan lì. Tuy nhiên, sự kiện lần này lại thiếu vắng Nhã Phương, nhà sản xuất lý giải cô có một số lý do cá nhân không thể tham gia. Đặc biệt, hồi giữa tháng 1 vừa qua, phía đơn vị phát hành Trạng Quỳnh cũng vô tình tiết lộ Điềm là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi sinh con. Thông tin nhanh chóng lan rộng khắp các mặt báo cũng như mạng xã hội rằng đây là lần đầu tiên người đẹp này lên tiếng thừa nhận việc mang bầu. Tuy nhiên, ngay sau đó phía nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phản ứng rằng chưa từng trao đổi với nhà sản xuất về thông tin này và yêu cầu đơn vị này gửi công văn đính chính. Vì thế sau đó, đại diện ê-kíp đã phải thu hồi văn bản đồng thời gửi lời xin lỗi vì đã đề cập đến các thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương mà chưa được sự thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý của Nhã Phương.
Trấn Thành ăn mặc đơn giản tại buổi ra mắt phim Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Khả Như đóng vai phản diện trong phim mới Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Trạng Quỳnh trở thành điểm khác biệt trong cuộc chiến phim Tết năm nay với chốn làng quê Việt xưa cùng những hình ảnh chèo đò, trường thi, quan Trạng... Bộ phim xoay quanh hành trình giải cứu thầy Đoàn (Tùng Yuki), thầy giáo đồng thời là cha Điềm (Nhã Phương) đầy gian truân nhưng cũng nhiều tiếng cười của những con người nhỏ bé trong xã hội phong kiến: Quỳnh (Quốc Anh), Xẩm (Trấn Thành) và nàng Điềm. Dù luôn bị chèn ép bởi tầng lớp quan lại bất công như Trịnh Bá (Công Dương), công tử con quan lớn dùng quyền lực vu oan giá họa cho thầy Đoàn, Ả Liễu (Khả Như), một người phụ nữ vô cùng mưu mô, xảo quyệt… nhưng Trạng Quỳnh và hai người bạn đồng hành chưa bao giờ bỏ cuộc.
Đặc biệt, với Trấn Thành, dù vẫn đóng vai trò tạo nên tiếng cười hài hước cho khán giả, song lần này, những miếng hài của nam nghệ sĩ trở nên độc đáo, đáng xem hơn bởi sự thâm thúy, đậm màu sắc dân gian. Những tình huống éo le trong hành trình nhiều gian khó của Trạng Quỳnh đã được bộ ba Quỳnh - Xẩm - Điềm “tung hứng” trở nên hài hước và duyên dáng. Với việc đảm nhận vai Xẩm trong Trạng Quỳnh, Trấn Thành sẽ có hai bộ phim đối đầu trực tiếp với nhau trong mùa Tết nay, bộ phim Cua lại vợ bầu do anh đóng vai nam chính cũng ra rạp ngay mùng 1 tết. 
Buổi ra mắt còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Bạch Long Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Sau khi công khai mối quan hệ, Dương Khắc Linh thường xuyên cùng người yêu xuất hiện tại các sự kiện Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.