Bị đồng nghiệp tố quỵt tiền, Lâm Vinh Hải nói gì?

18/10/2017 16:30 GMT+7

Sau thời gian im lặng, mới đây, Lâm Vinh Hải đã chính thức lên tiếng khi bị một vũ công tố không trả tiền đặt cọc dù ngừng hợp tác giữa chừng.

Sau khi công khai chia tay Linh Chi, Lâm Vinh Hải tiếp tục vướng phải ồn ào mới khi Ngọc Tiên - một vũ công khá có tiếng tại TP.HCM tố anh không trả tiền đặt cọc dù bỏ hợp tác giữa chừng. Trên trang cá nhân, Ngọc Tiên đã đăng tải một dòng trạng thái đầy bức xúc kèm đoạn tin nhắn trò chuyện với Lâm Vinh Hải.
Nữ vũ công cho biết cô và Lâm Vinh Hải từng hợp tác chung để mở một studio. Tuy nhiên trong suốt thời gian studio hoạt động, Lâm Vinh Hải không hề góp công sức và thông báo dừng hợp tác, cũng không trả lời khi Ngọc Tiên yêu cầu trả nửa số tiền đặt cọc nhà.
“Bao nhiêu công sức tiền bạc mà anh tỉnh bơ... Tôi đề nghị anh trả 50% tiền cọc vậy mà anh còn không thèm trả lời câu nào”, Ngọc Tiên bức xúc viết.
Sau thời gian im lặng, mới đây, Lâm Vinh Hải cũng đã có những phản hồi về vụ việc này trên trang cá nhân. Cụ thể quán quân Thử thách cùng bước nhảy đã gửi lời xin lỗi đến Ngọc Tiên và cho rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm: "Trước tiên Hải muốn xin lỗi Ngọc Tiên lần nữa về việc không làm chung studio. Và đây chỉ là việc hiểu lầm không đáng có. Giờ mọi việc Hải với Tiên đã giải quyết ổn thỏa rồi. Mọi chuyện đã được giải quyết".
Dòng trạng thái của Lâm Vinh Hải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.