Bị hacker tấn công, Kim Jae Joong bỏ Twitter triệu người theo dõi

03/12/2012 20:50 GMT+7

(iHay) Tuy nhiên thành viên điển trai nhóm JYJ cũng đã tạo tài khoản mới để chia sẻ với người hâm mộ.

(iHay) Ngày 2.12, thành viên điển trai của nhóm JYJ Kim Jae Joong chính thức ra mắt một tài khoản Twitter mới và bắt đầu giao tiếp trở lại với người hâm mộ.

>> Hàng trăm fan Việt vã mồ hôi vì Kim Jae-joong
>> Ngôi sao Kim Soo Hyun sắp nhập ngũ?

Dù tài khoản mới này chưa thu hút đủ 1 triệu người theo dõi như tài khoản cũ, nhưng thành viên JYJ vừa qua Việt Nam hồi tháng 11 bớt lo lắng vì những dòng tweet vớ vẩn.

"Rất nhiều người muốn tôi quay trở lại dùng Twitter. Đó là lý do tại sao tôi lập ra cái mới. Tôi gửi kèm một hình đi ngủ của mình. Cười lên nhé”,  Jae Joong chia sẻ với fan bằng tài khoản mới.


 Tấm hình được Jae Joong chia sẻ bằng tài khoản mới - Ảnh: Twitter

Còn nhớ hồi đầu tháng 11, Jae Joong làm các fan lo lắng khi đột ngột xóa tài khoản của mình, còn dòng tweet cuối cùng là: “Tôi phải bị trừng phạt…”, hóa ra những lời này là từ một hacker.

Cũng trong một cuộc phỏng vấn với Star Today về bộ phim vừa ra mắt The Jackal is Coming, Kim Jae Joong đã chia sẻ lý do chia tay bạn gái.

"Khi còn trẻ, tôi đã chia tay với bạn gái để đến Seoul toàn tâm theo đuổi giấc mơ. Sau khi xuất hiện lần đầu trong vai trò thành viên nhóm TVXQ, tôi liên lạc lại với cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy từ chối lời đề nghị tái hợp", Kim Jae Joong nói.


Nhân vật Jae Joong thể hiện trong phim The Jackal is Coming là một ngôi sao hàng đầu đã chia tay với bạn gái của mình, người đã luôn bên cạnh nhân vật khi anh ta chưa nổi tiếng -  Ảnh poster phim

Theo anh, lý do chính là vì hầu hết các ca sĩ phải chịu đựng tháng ngày gian khổ khi khởi nghiệp với vai trò thực tập sinh nhóm nhạc. Kim đã chia tay với người yêu vì đã có một quãng thời gian khó khăn như vậy. Tuy nhiên, Jae Joong cho biết vẫn lưu giữ kỷ niệm về mối tình này.

Khi được hỏi về áp lực thể hiện “vai diễn cuộc đời” trong The Jackal is Coming, Jae Joong chỉ cho biết tác phẩm mở ra một con đường mới vào thế giới điện ảnh và hiện đầy hứng khởi để thử sức ở nhiều bộ phim khác nhau.

Nguyễn Thủy

>> Thú vật làm từ dây kim loại
>> Lại rao bán băng sex của Kim Kardashian
>> Kim Jae-joong, SNSD, Dong Bang Shin Ki, T-ARA sắp đến Việt Nam
>> Kim Hyung Jun tức giận vì đàn em bất kính
>> Lưu Đức Hoa làm trưởng ban giám khảo LHP Kim Mã
>> Kim Tae Hee gia nhập nhóm “người đẹp và quái vật”
>> Phước Sang - Kim Thư đã chia tay?
>> Diễm My The Voice lấp lánh "kim cương"
>> Chốn riêng của diễn viên Kim Va
>> Viên kim cương khổng lồ hơn 158 cara
>> Kim "siêu vòng 3" muốn bạn trai tặng iPhone 5 nhân dịp sinh nhật

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.