Bị hiếp dâm tập thể, nghệ sĩ Hàn tự tử

29/09/2012 11:10 GMT+7

Một chương trình truyền hình phát sóng hôm 23.9 làm dân Hàn sốc nặng vì câu chuyện thương tâm.

Hai cô gái trẻ cùng làm việc trong ngành giải trí Hàn đã tự tử, để lại nỗi đau tột cùng cho cha mẹ. Trong đó, cô chị là diễn viên trẻ đã bị hiếp dâm tập thể còn cô em gái thì tự tử sau cái chết thương tâm của chị.

>> Bạn trai của Amy Winehouse bị tố hiếp dâm
>> Ca sĩ thoát tội hiếp dâm thiếu nữ

Trong chương trình Exploration Code J trên kênh jTBC phát sóng ngày 23.9 đã làm dư luận Hàn bị sốc nặng khi kể lại câu chuyện thương tâm. Theo bảng báo cáo, hai chị em gái (giấu tên) làm diễn viên múa cho một đài truyền hình năm 2004. Sau đó, cô chị được mời đóng một vai phụ trong phim. Người em gái khuyến khích chị theo nghiệp diễn và cô chị đồng ý. Từ đó, cô chị thường xuyên qua lại giữa quê nhà và Seoul để làm nghề.                           

 
                                                                                          
Hơn một năm sau, tính tình cô chị bỗng dưng thay đổi, từ người hiền lành trở nên nóng nảy, có nhiều hành động kỳ quái, đập phá đồ trong nhà. Khi được đưa đến bác sĩ trị liệu, cô mới tiết lộ rằng đã bị tấn công tình dục bởi một nhóm khoảng 10 người trong đoàn phim, do trưởng nhóm quản lý các diễn viên phụ cầm đầu. Theo những thông tin mà jTBC có được, trong khoảng thời gian từ tháng 8 tới tháng 11.2004, tên trưởng nhóm đã cưỡng hiếp cô gái tội nghiệp này 16 lần.
                                                                                                                      
Ngay sau đó, cha mẹ của cô gái đã ghi tên tất cả những tên đàn ông cưỡng hiếp cô đưa cho cảnh sát. Trong phiên chất vấn, kẻ gây tội ác vẫn thản nhiên cho rằng cô gái trẻ tự nguyện quan hệ với họ. Cuối cùng, người chị bỏ vụ kiện, kẻ phạm tội nhởn nhơ thoát nạn. Sau đó có tin cho biết, lý do cô gái bỏ vụ kiện là vì một trong người đàn ông liên quan trong vụ án trên đã gọi điện về nhà và đe dọa giết mẹ và em gái cô. 

 

Năm năm sau, cô chị tự tử để lại thư tuyệt mệnh: “Tự tử là lối thoát duy nhất. Tôi không còn lý do sống tiếp nữa”. Một thời gian ngắn sau, cô em gái cũng nối gót chị mình với nhiều nguyên nhân có thể do ân hận vì đã khuyến khích chị theo nghề diễn, có thể vì quá hoảng sợ trước sự thật kinh hoàng. Trước khi chết, cô để lại lời nhắn cho mẹ với mong muốn giải oan cho chị gái.

Câu chuyện gây sốc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, nhiều khán giả lên tiếng yêu cầu điều tra lại vụ án thương tâm này. Hơn 10.000 người đã ký tên ủng hộ lời kêu gọi trên.

Theo M.Khuê / Allkpop / Người Lao Động

>> Nhà vô địch Olympic bác cáo buộc hiếp dâm
>> Bạn trai của Amy Winehouse bị tố hiếp dâm
>> Ca sĩ thoát tội hiếp dâm thiếu nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.