Bị Hòa Minzy 'đè bẹp', Chibi Hoàng Yến vẫn tung MV tri ân khán giả

03/07/2014 09:29 GMT+7

(iHay) Á quân Học viện ngôi sao 2014 - Chibi Hoàng Yến quyết định thực hiện MV Sống như những đóa hoa thay lời tri ân fan sau cuộc thi này.

(iHay) Á quân Học viện ngôi sao 2014Chibi Hoàng Yến quyết định thực hiện MV Sống như những đóa hoa thay lời tri ân fan sau cuộc thi này.

>> Chibi Hoàng Yến nổi bật giữa dàn hotteen Hà Thành

 
Chibi Hoàng Yến quyết định hát mộc với đàn ghita trong MV mới

Mặc dù không giành được giải quán quân Học viện Ngôi sao 2014 nhưng hotgirl Hà thành - Chibi Hoàng Yến vẫn là một trong những gương mặt được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ trong cuộc thi này.

Chính vì thế, Chibi Hoàng Yến đã quyết định chọn ca khúc Sống như những đóa hoa của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng để thực hiện MV thay cho lời tri ân khán giả.

MV được thực hiện theo phong cách acoustic mộc mạc, gần gũi. Ngoài việc thể hiện được giọng hát một cách tự nhiên và đầy cảm xúc, hotgirl Hà thành còn mang đến hình ảnh dễ thương và trong sáng.

"Yến chọn ca khúc này cũng muốn thay lời cảm ơn khán giả, cảm ơn bạn bè đã ủng hộ Yến trên con đường nghệ thuật suốt thời gian qua. Đặc biệt là cảm ơn mẹ, vì mẹ luôn bên cạnh mình những lúc khó khăn nhất", Chibi Hoàng Yến chia sẻ.

MV sẽ ra mắt vào ngày 6.7 tới. Chibi Hoàng Yến tiết lộ sau MV này, cô sẽ thu xếp việc học hành tại Hà Nội và chuyển hẳn vào Nam để hoạt động nghệ thuật đồng thời tiếp tục theo học tại một ngôi trường đào tạo nghệ thuật chính quy tại TP.HCM.


MV này là lời cảm ơn mà Á quân Học viện ngôi sao 2014 gửi đến khán giả


Ngoài việc thể hiện được giọng hát một cách tự nhiên và đầy cảm xúc...


... Chibi Hoàng Yến còn mang đến hình ảnh dễ thương và trong sáng


Cô nàng tinh nghịch trong hậu trường quay MV

Ngát Ngọc
Ảnh: NVCC

>> Thi đại học điểm cao, hotgirl Chibi tung tăng đi xem phim với bạn trai
>> Giới trẻ mê mẩn tranh Chibi
>> Xem tranh chibi các nhân vật Bụi đời Chợ Lớn do Nhung Kate vẽ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.