Bí mật đêm chủ nhật: Hoài Linh bị 'ép' quỳ trước mặt đàn em

17/08/2015 06:28 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật , Hoài Linh 'bắt buộc' phải quỳ trước mặt Trấn Thành, Việt Hương, Anh Đức, Chí Tài trong thử thách đứng ngồi nằm quỳ lết.

(TNO) Lần đầu tiên trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật, Hoài Linh ''bắt buộc'' phải quỳ trước mặt Trấn Thành, Việt Hương, Anh Đức, Chí Tài trong thử thách đứng ngồi nằm quỳ lết.

Các nghệ sĩ hợp tác để ''ép'' được Hoài Linh quỳ trên sân khấu
Là người điều khiển chương trình, Hoài Linh chỉ quen đưa ra những thử thách khó nhằn cho các nghệ sĩ. Tuy nhiên trong tập 8 Bí mật đêm chủ nhật phát lúc 21 giờ tối 16.8 trên kênh HTV7, Hoài Linh buộc phải tham gia sân khấu đa tư thế được nâng cấp. Đây là dạng sân khấu khiến nhiều nghệ sĩ phải e dè vì độ khó của nó cũng như thử thách sự nhanh nhạy của các nghệ sĩ khi phải thay đổi tư thế liên tục.
Hoài Linh được Chí Tài phân vai bà Nụ - người Bắc khó tính, thích suy diễn. Trường Giang hóa thân thành bà cụ miền Trung. Việt Hương vào vai bà Tám người miền Nam thẳng thắn nhưng nhiều chuyện. Ông Tươi, mỹ nam kiêm nhà thơ trong viện dưỡng lão do Trấn Thành đảm nhận. Anh Đức là một nhân viên của viện dưỡng lão.
Khi vào tình huống, thay vì phải thay đổi tư thế liên tục, Hoài Linh chỉ nằm một chỗ để diễn. Thậm chí anh còn giả vờ ngất xỉu hoặc ngủ quên trên sân khấu để được nằm. "Bất bình" trước sự lười biếng của đàn anh, các nghệ sĩ còn lại hợp tác công kích bằng việc liên tục chiếm giữ những tư thế đơn giản như đứng, ngồi, nằm. Cuối cùng, khi Hoài Linh quỳ và lết trên sân khấu, các anh em nghệ sĩ mới hài lòng.
Có thể nói, dù sân khấu đa tư thế là ''đặc sản'' của chương trình nhưng đây là lần đầu tiên người điều khiển Hoài Linh được “thưởng thức”. Trước đó, anh là người ấn định các dạng sân khấu khắc nghiệt khác lên các nghệ sĩ còn lại như người bất động, người điên nói chuyện, sân khấu nằm, đôi tay kỳ diệu…
Trước đó Hoài Linh chỉ nằm im một chỗ để diễn
Ngoài Hoài Linh, tập 8 còn tạo được ấn tượng mạnh bởi Chí Tài. Dù có phần lép vế trước Trấn Thành và Trường Giang nhưng trong tập này nam nghệ sĩ Chí Tài đã có cơ hội tỏa sáng. Anh tiếp tục được Hoài Linh lựa chọn là nghệ sĩ hát mừng khách mời Anh Đức.
Trong thử thách mang tên Cuộc chiến của những vị thần nói về các vị thần tiên nói quá về công trạng của mình, Chí Tài khiến khán giả cười nghiêng ngã bằng những phát ngôn gây sốc. Cụ thể, anh tự nhận mình đẹp trai như Trương Nam Thành, chê Trấn Thành nói nhiều, nói dai. Câu nhận định của anh khiến Việt Hương và Trường Giang đồng thuận, hoan hô cổ vũ...
Cuối cùng, Chí Tài được Hoài Linh lựa chọn là nghệ sĩ xuất sắc nhất tập 8. Đây là lần đầu tiên anh đứng riêng nhận danh hiệu này. Lý giải về quyết định của mình, Hoài Linh nói: “Thật sự tôi rất bất ngờ về anh Tài ngày hôm nay. Khi anh Tài dùng có một câu thôi để kết vở kịch rất ngọt ngào”. Sau đó, Chí Tài đã quyết định gửi số tiền 50 triệu đồng này đến viện dưỡng lão nghệ sĩ.
Tập 9 của chương trình Bí mật đêm chủ nhật sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 23.8 trên kênh HTV7.
Chí Tài lần thứ 2 được chọn hát chào đón khách mời
Tiết mục Đôi tay kỳ diệu khiến nhiều khán giả bất ngờ vì Anh Đức và Trấn Thành không ngừng hại nhau trên sân khấu
Khách mời Anh Đức một phen bầm dập với sân khấu nằm cùng tình huống hóa thân thành môn sư của võ công thất truyền
Chí Tài được Hoài Linh lựa chọn là nghệ sĩ xuất sắc nhất đêm diễn cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của các nghệ sĩ còn lại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.