Bị phản ứng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đến Mỹ

03/08/2012 03:45 GMT+7

Cộng đồng người Việt sinh sống tại Mỹ đang chia “hai phe” trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ quay trở lại Mỹ biểu diễn vào tháng 8 này.

Nếu như những bạn trẻ ra sức ủng hộ việc Đàm Vĩnh Hưng trở lại biểu diễn thì những khán giả trung niên và lớn tuổi không đồng tình. Đã có những cuộc biểu tình và cả những kế hoạch được lập ra nhằm tìm mọi cách gây áp lực, yêu cầu ban tổ chức hủy bỏ chương trình có Đàm Vĩnh Hưng tham gia (dự kiến diễn ra vào ngày 18.8 tại Philadelphia). Bởi có quá nhiều luồng ý kiến khác nhau nên việc quảng bá cho sô diễn ngày 18.8 đang gặp rất nhiều khó khăn. Theo lời một số bầu sô tại Mỹ thì sở dĩ có sự phản đối mạnh này là do những bạn bè, người thân của Lý Tống tạo nên. Họ không chỉ là một nhóm, hai nhóm mà còn đứng ra thành lập nhiều nhóm hòng chống bằng được sô diễn. Nguyên nhân cũng bởi “ông Lý Tống vẫn còn trong tù” nên họ quyết... phá.

 Bị phản ứng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đến Mỹ
Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: L.V.P.H

Một số người còn cho rằng, nếu như Đàm Vĩnh Hưng trở lại Mỹ thì sẽ không an toàn cho anh. Trước thông tin về làn sóng phản đối mình, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá “tâm trạng”. Anh nói: “Hưng muốn hỏi một điều rằng mình đã làm gì để mọi người phải như thế. Hãy trả lời cho Hưng nguyên nhân vì sao. Hưng là một ca sĩ và chỉ muốn phục vụ khán giả, phục vụ những người yêu mến giọng hát mình. Dù ở bất cứ nơi đâu trong nước hay ngoài nước Hưng chỉ muốn tìm sự yêu thương. Hưng nghĩ đã có một nhóm người nào đó đang bị giật dây mà thôi”. Cho đến thời điểm này Đàm Vĩnh Hưng vẫn cho biết anh sẽ đến Mỹ theo đúng kế hoạch. “Hưng đã hứa sau 2 năm sẽ trở lại Mỹ và Hưng sẽ thực hiện lời hứa đó”.

Trong không khí “sôi sục” đó, với những khán giả trẻ tuổi thì việc Đàm Vĩnh Hưng trở lại là điều họ mong đợi. An Võ (25 tuổi) ở Garden Grove (Cali) nói: “Thật ra thế hệ trẻ chúng tôi nghĩ đơn giản là sẽ chào đón một ca sĩ hàng sao trong nước trở lại phục vụ bà con và giúp mình giải trí sau những giờ làm việc mệt nhọc. Có thể thế hệ đi trước có những lý do của họ nhưng suy cho cùng, nếu vì một mình anh Đàm Vĩnh Hưng mà phải làm mất công sức của quá nhiều người như vậy thì có nên chăng. Quả thật nếu tôi rơi vào trường hợp của anh Hưng thì tôi sẽ rất khó xử và rất buồn”.

Dạ Ly

>> Đàm Vĩnh Hưng cháy hết mình trong "Số phận
>> Đàm Vĩnh Hưng: "Ai xứng là ông hoàng nhạc Việt hơn tôi?
>> Hồ Ngọc Hà kể chuyện đời Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng "lội sông", điều khiển lazer
>> Đàm Vĩnh Hưng và những ánh chớp số phận
>> Thu Minh nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?
>> Số phận... 15 năm của Đàm Vĩnh Hưng
>> Tấn công Đàm Vĩnh Hưng, Lý Tống bị phạt 6 tháng tù
>> Đàm Vĩnh Hưng ấn tượng trên sàn catwalk
>> Mỹ xử vụ Lý Tống tấn công Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện Tuổi hồng thơ ngây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.