Bị phạt vì xây khu du lịch trái phép ở Bình Châu: Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nói gì?

Dạ Ly
Dạ Ly
06/04/2018 07:01 GMT+7

Liên quan đến thông tin bị phạt vì xây dựng trái phép khu du lịch Đình Bảo tại Bình Châu (Bà Rịa-Vũng Tàu), trả lời Thanh Niên hôm qua (5.4), ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết khu đất hiện chưa phải là khu du lịch mà mới đang phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình.

“Tôi chưa kinh doanh và cũng chưa thu tiền của bất kỳ một ai. Tôi đã xin được cấp phép xây dựng 500 m2. Trong khi xây dựng có thông tin rằng đất tôi đang có là đất nông thôn, những hạng mục xây tạm, không kiên cố thì không cần giấy phép. Tôi đã xây thêm một số hạng mục không có tường mà chỉ có mái tôn và nghĩ rằng đó là nhà không kiên cố. Tuy nhiên, sau khi có đoàn kiểm tra đến và chỉ ra sai phạm, tôi đã nộp phạt và tiếp tục xin cấp phép những hạng mục đã phát sinh. Tôi đang làm thủ tục, hồ sơ đo đạc đã xong, các thủ tục xin cấp phép thêm cũng đang tiến hành. Vì vậy, tôi khẳng định mình xây dựng có giấy phép, nhưng chưa đủ và vẫn đang làm thủ tục xin cấp thêm chứ không dỡ bỏ”, Hồ Quỳnh Hương nói.
Cũng theo ca sĩ này, sự việc vừa qua là bài học cho chị về sau và trong bất kỳ dự án nào. “Tôi cần cẩn trọng hơn, nhất là trong lĩnh vực xây dựng khi mình chưa có nhiều kinh nghiệm”, nữ ca sĩ nhìn nhận.
Trả lời câu hỏi có thông tin cho rằng chị đang tham gia truyền bá cho một giáo phái, Hồ Quỳnh Hương nói: “Tôi ăn chay, ngồi thiền từ nhiều năm nay và điều này tôi công khai, không hề giấu giếm bất kỳ ai. Tôi cũng từng được giải của tổ chức ăn chay thế giới. Tôi tu là tu cho bản thân mình, còn đâu đó những lời đồn đại chưa đúng về tôi thì dần dần mọi người sẽ hiểu. Tôi tin thời gian sẽ trả lời”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.