Bị Quang Dũng chê hát phô, 'hot boy bolero' vẫn giành vé vào vòng sau

30/04/2018 10:12 GMT+7

Học trò Ngọc Sơn là Hùng Cường bị huấn luyện viên Quang Dũng nhận xét hát phô. Tuy nhiên thí sinh này vẫn vượt qua Đình Hoà giành chiếc vé vào vòng sau trước sự bất ngờ của các giám khảo.

Trong vòng Đối đầu chương trình Ai sẽ thành sao mùa 2 lên sóng tối 29.4, Hùng Cường - Đình Hòa thể hiện liên khúc Đêm định mệnh - Ảo ảnh. Phần trình diễn vừa kết thúc, huấn luyện viên Phương Thanh liền nhìn sang phía Quang Dũng: “Dũng có thấy không khi bước ra sân khấu Cường cứ bị đẹp quá. Cứ hay bị đi kiểu người mẫu trên sân khấu”. Tiếp lời chị Chanh, Minh Tuyết nhận xét Hùng Cường sợ xấu trên sân khấu nên để ý đến ngoại hình quá nhiều.
Hùng Cường hát phô vẫn vượt qua đối thủ
Trên ghế nóng, Quang Dũng luôn tỏ ra là vị huấn luyện viên khó tính nhất, nghiêm nghị nhất. Anh rất kiệm lời nhưng cũng phải chia sẻ chưa hài lòng với phần trình diễn của Hùng Cường: “Thần thái của Cường như kiểu em lo đủ thứ chuyện, bước đi cũng lo nên câu bắt vào của em từ đầu đến cuối bị phô hết, không chắc. Cách chia chữ của em cũng chưa đủ thuyết phục nên thành ra em giúp Đình Hòa tỏa sáng. Anh rất thích cách của Hòa hát trong liên khúc vừa rồi”.
Ca sĩ Minh Tuyết cũng “đứng ngồi không yên” trước phần trình diễn của Đình Hòa - Hùng Cường. Minh Tuyết chia sẻ những gì Quang Dũng nhận xét đều đúng với cảm nhận của cô. Theo nữ ca sĩ hải ngoại, Hùng Cường đẹp sẵn nên đừng để ý ngoại hình quá nhiều mà hãy quan tâm đến giọng hát. "Giọng Cường ăn microphone và sáng nên chỉ cần tập trung truyền tải được hồn của bài hát sẽ có phần trình diễn tốt hơn", em gái Cẩm Ly nhận xét.
Giống huấn luyện viên Quang Dũng, Minh Tuyết cũng dành lời khen cho “thầy giáo nhạc tiểu học”. Theo cô, Đình Hòa có phần trình diễn tốt và thực sự tỏa sáng. Cách ngắt câu, nhả chữ xuất phát từ nội tâm nên rất tình, ấm áp.
Bốn giám khảo của Ai sẽ thành sao mùa 2
Huấn luyện viên Ngọc Sơn thay mặt học trò gửi lời cám ơn đến đồng nghiệp: “Lời góp ý của các huấn luyện viên sẽ giúp hai con tốt hơn. Với thầy, Hòa hát nhẹ nhàng mềm mại mang tính chuyên nghiệp. Cường là một nhân tố lạ, có thanh đới rất đẹp”.
Đây không phải lần đầu Nguyễn Hùng Cường bị nhận xét quan tâm ngoại hình mà bỏ quên giọng hát. Tại tập 6 vòng Hòa ca, phần song ca của Hùng Cường và Đình Hoà cũng bị huấn luyện viên Minh Tuyết nhận xét rằng hát cứng như “búa bổ”. Nếu Đình Hòa có sự tiến bộ và nhận được cơn mưa lời khen thì Hùng Cường lại tiếp tục gây thất vọng.
Kết thúc vòng Đối đầu, Đình Hòa có số điểm 18. Tuy bị nhận xét hát phô nhưng Hùng Cường vẫn vượt qua Đình Hòa với 18,1 điểm, đồng nghĩa “thầy giáo nhạc tiểu học” rơi vào vòng nguy hiểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.