Bí quyết phối trang phục dạo phố của Khánh My

09/05/2017 10:22 GMT+7

Không chỉ được biết đến trong vai trò diễn viên, Khánh My còn gây ấn tượng nhờ phong cách thời trang. Mỗi lần xuống phố, cô đều khiến người khác phải dõi theo.

Trong bộ ảnh mới nhất, Khánh My đã chọn phong cách năng động để xuống phố trong những ngày hè oi ả. Cô kết hợp giày thể thao với áo khoác da, áo thun, quần jeans rách... nhưng không quên tăng vẻ nữ tính bằng chân váy xuyên thấu, giày mũi nhọn, mũ beret, túi xách dây xích... Đặc biệt, nữ diễn viên còn tận dụng tối đa sự nổi bật của tông đỏ, giúp tôn thêm thần thái quyến rũ của mình.
Điều thú vị là dù sở hữu những món hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng nhưng trong bộ ảnh lần này, Khánh My đã khéo léo kết hợp những trang phục bình dân với những chiếc túi, những đôi giày đắt tiền.
Chân dài sinh năm 1991 cho rằng không phải cứ hàng hiệu là sang trọng và đẳng cấp mà phải biết kết hợp hài hòa khéo léo. Những cách kết hợp "cực chất" của Khánh My chính là gợi ý lý tưởng cho những cô gái yêu thời trang mỗi khi xuống phố.
Áo khoác và túi xách cùng tông đỏ mang đến sự nổi bật cho người mặc
Sự kết hợp hài hòa từ trang phục đến phụ kiện giúp Khánh My thu hút trên phố
Áo sơ mi caro, quần jeans rách, áo khoác jeans... là những món đồ không thể thiếu với một cô gái yêu thích sự năng động
Trong khi đó, váy xếp ly, mũ beret... lại tạo nên sự duyên dáng, nữ tính cho những cô nàng ưa chuộng phong cách dịu dàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.