Bí quyết quan trọng để luôn rạng rỡ của Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2016

08/09/2016 08:00 GMT+7

Khám phá bí quyết chăm sóc sức khỏe, duy trì vẻ đẹp nhờ các sản phẩm dinh dưỡng khoa học của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Làm quen với khái niệm “sức khỏe tối ưu” để luôn tỏa sáng
Gần 5 tháng xa gia đình, từ những người bạn xa lạ ở khắp mọi miền tổ quốc tụ họp chung dưới mái nhà Hoa Hậu Việt Nam 2016, các thí sinh đã có những trải nghiệm thú vị và tích lũy được những kinh nghiệm quý giá, làm hành trang cho cuộc đời mình. Đặc biệt hành trang mà các bạn mang theo sau cuộc thi đó là bí quyết chăm sóc sức khỏe chủ động.
Sở hữu vẻ đẹp hiền hậu cùng nụ cười bừng sáng và phong thái tự tin, Đỗ Mỹ Linh trở thành cái tên được săn đón và tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội không chỉ ở Việt Nam mà vượt ra ngoài đất nước hình chữ S. Cô không chỉ được mọi người yêu mến mà còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, với một cô gái 20 tuổi mang trong mình trọng trách cao cả, Tân Hoa Hậu đã có những suy nghĩ tích cực, sự cá tính trong việc khẳng định phong cách sống của mình: “không cần phải làm gì để chứng tỏ cho mọi người thấy bạn là ai mà phải sống một cách có trách nhiệm với bản thân, với xã hội”, Mỹ Linh chia sẻ. Bên cạnh đó, Mỹ Linh luôn quan niệm làm thế nào để mình trở thành một người trẻ khỏe mạnh, lạc quan, cầu thị và phấn đấu vì sự tiến bộ toàn diện cho bản thân, cộng đồng và xã hội. Chính vì thế, cô luôn chủ động chuẩn bị nội lực cho mình - đó là một sức khỏe tối ưu và một đời sống tinh thần tích cực cộng với một lối sống lành mạnh.
Đó cũng chính là phương châm, chuẩn mực vẻ đẹp mới mà giới trẻ đặc biệt là những đại sứ sắc đẹp luôn hướng tới. Chuẩn mực ấy không chỉ dừng lại ở khuôn mặt V–line, thân hình chữ S mà vẻ đẹp mới là vẻ đẹp khỏe khoắn, tự nhiên, năng động, vẻ đẹp của trí tuệ và đủ sức tạo ra sức ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng. Á Hậu 1 - Ngô Thanh Thanh Tú tâm sự: “Từ năm 2016, Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam đã có Nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức là Nutrilite đồng hành để giúp các thí sinh có vẻ đẹp khỏe khoắn, tự nhiên cũng như có những cuộc thi quan trọng như Người đẹp nhân ái và Người đẹp truyền thông để bản thân em và các bạn làm quen cũng như tập có tư duy và hành động vì cộng đồng thiết thực, hiệu quả hơn”
Tuy nhiên, việc làm đẹp thể hiện nét riêng cá nhân của mình không phải ai cũng có thể làm được. Á Hậu 2 - Huỳnh Thị Thùy Dung chia sẻ “Thông qua câu chuyện Dinh dưỡng cho các Hoa hậu tương lai, em đã nhận thức được rằng không những cần cùng lúc đầu tư vào vẻ đẹp làn da, dáng vóc mà còn cần đầu tư dinh dưỡng nền tảng hàng ngày để luôn khỏe mạnh. Thêm vào đó là đã biết cách luyện tập thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động và làm quen với khái niệm sức khỏe tối ưu”. Giờ đây, Thùy Dung luôn cảm thấy phấn chấn, tinh thần khỏe khoắn hơn mỗi khi xuất hiện cùng Hoa Hậu và Á Hậu 1 hay tự tin hơn khi một mình đồng hành trong các hoạt động vì cộng động. Và điều quan trọng mà Thùy Dung cảm thấy có thêm động lực để tiếp tục duy trì thói quen sống lành mạnh này đó là những khi phải đi công tác xa và dài ngày, hay lịch làm việc bận rộn từ sáng tới tối cô thường bỏ túi bộ sản phẩm dinh dưỡng là có đủ sức khỏe cho cả ngày năng động.
Duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học để chạm đỉnh vinh quang
Chắc chắn con đường đến đỉnh vinh quang của Top 3 không dừng lại ở đây. Phía trước họ là những khó khăn, trở ngại mới, không chỉ trải toàn hoa hồng nhưng cũng có những niềm vui, những kỉ niệm đẹp. Và việc chạm tay được đến đỉnh vinh quang mới, các người đẹp phải giữ được sự tươi tắn, rạng ngời, khoe được vẻ đẹp của hình thể và gương mặt, thể hiện được các khả năng của bản thân. Quả thật vậy, trên bất kỳ một đấu trường sắc đẹp nào, các thí sinh không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình mà còn phải có sự dẻo dai, sức bền cũng như kiến thức và kỹ năng giao tiếp, ứng xử, khả năng thích nghi… Lúc này, chế độ dinh dưỡng khoa học là quan trọng nhất để giúp đại sứ sắc đẹp của Việt Nam nâng cao sức khỏe, đồng thời khỏe đẹp hơn mỗi ngày. Đó cũng là mục tiêu mà Nutrilite hướng tới khi đồng hành với Hoa hậu Việt Nam 2016 từ những chặng đường đầu tiên và sẽ duy trì trong 2 năm nhiệm kỳ tới của các người đẹp.
Huỳnh Thị Thùy Dung luôn mang theo các sản phẩm dinh dưỡng bên mình để đảm bảo sức khỏe
Ngô Thanh Thanh Tú luôn rạng rỡ trong các hoạt động của cuộc thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.