Bị Thanh Hằng 'chê', Thúy Vân vẫn chiến thắng 'Miss Universe Online'

20/09/2019 10:06 GMT+7

Cuộc thi ảnh Miss Universe Online đã chính thức khép lại sau thời gian dài phát động. Top 3 thí sinh có lượt bầu chọn cao nhất chính là: Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn Đặng Tường Linh và Trịnh Minh Tâm.

Miss Universe Online là một hoạt động độc lập đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tạo cơ hội để các thí sinh thử sức mình, đo độ yêu thích của khán giả trước khi chính thức chinh chiến.
Sau khi kiểm tra cẩn thận, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức công bố Top 10 thí sinh của cuộc thi ảnh Miss Universe Online bao gồm: Hoàng Thị Linh, H’Bella H’Đơk, Un Thị Loi, Thạch Thị Đa Ri, Nguyễn Thị Hương Ly, Đặng Thị Trúc Mai, H’Luai Hwing, Trịnh Minh Tâm, Nguyễn Đặng Tường Linh, Phạm Hồng Thúy Vân.
Trước đó, việc thí sinh Đỗ Thị Thu Huyền có lượt bình chọn khủng, thậm chí cao hơn cả Thúy Vân làm dư luận đồn đoán cô “hack vote". Vì vậy việc nữ thí sinh không có mặt trong Top 10 khiến công chúng thêm phần khẳng định độ chắc chắn của thông tin này. 

Thu Huyền vắng mặt trong Top 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất ở vòng thi ảnh

Ảnh: BTC

Top 3 có lượt bầu chọn cao nhất gọi tên: Trịnh Minh Tâm, Nguyễn Đặng Tường Linh, Phạm Hồng Thúy Vân. Là một trong những thí sinh ghi danh dự thi online gần sát ngày diễn ra vòng sơ khảo, song Thúy Vân vẫn chứng tỏ sức hút của mình khi giành chiến thắng tại vòng thi này với 224.825 điểm, bao gồm 30.165 lượt like, 15.455 lượt bình luận, 3.277 lượt chia sẻ. Cô nhận được giải thưởng 10 triệu đồng, trong khi hai ứng viên còn lại nhận giải thưởng 5 triệu đồng. Nói về chiến thắng này, người đẹp sinh năm 1993 cho hay đây là động lực để cô tự tin hơn cho những phần thi sắp tới.
Là một thành viên trong Hội đồng Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thanh Hằng cho rằng Thúy Vân có nhiều lợi thế tại cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, theo Thanh Hằng, Thúy Vân còn thiếu "một trái tim" để đoạt vương miện của H'Hen Niê.
Sau hai vòng sơ khảo, ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chọn ra được Top 60, tiếp tục bước vào giai đoạn ghi hình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 4.10. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra ngày 7.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.