Bị thí sinh ‘tố’ dàn dựng, BTC Masterchef quyết định công khai toàn bộ video clip

24/07/2014 22:05 GMT+7

(iHay) Sau nhiều ngày chờ đợi, BTC Vua đầu bếp mùa thứ hai đã có công văn gửi cho iHay.vn vào tối 24.7, chính thức phản hồi về vụ việc xảy ra với thí sinh Chung Chí Công.

(iHay) Sau nhiều ngày chờ đợi, ban tổ chức chương trình Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa thứ hai đã có công văn gửi cho iHay.vn vào tối 24.7, chính thức phản hồi về vụ việc xảy ra với thí sinh Chung Chí Công.

>> Tăng Thanh Hà được hay mất khi tham gia MasterChef?
>> MasterChef: Tăng Thanh Hà thẳng tay loại thí sinh đi thi vì tiền

 
Vợ chồng anh Chung Chí Công và chị Trần Thị Thanh Thảo tham gia Vua đầu bếp mùa thứ hai

 
Anh Công cho rằng món ăn của vợ anh rất ngon và nhận được lời khen từ ban giám khảo...

 
... Nhưng vợ chồng anh vẫn phải chia tay chương trình vì nhiều yếu tố chủ quan
 

Theo đó, sau khi tìm hiểu và xác minh thông tin nội bộ, ban tổ chức chương trình quyết định sẽ phát lại câu chuyện dự thi của thí sinh Chung Chí Công và Trần Thị Thanh Thảo trong tập 2 Vua đầu bếp.

Đại diện ban tổ chức cho biết: “Đây được xem như phản hồi chính thức từ ban tổ chức để khán giả và dư luận hiểu rõ hơn về sự việc, cũng như có cái nhìn khách quan nhất về phần thi của anh Chung Chí Công và chị Trần Thị Thanh Thảo trong vòng thi Chinh phục giám khảo thuộc khuôn khổ chương trình Vua đầu bếp mùa thứ hai này”.

Trước đó, ngay sau khi tập 1 Vua đầu bếp được phát sóng, trên cộng đồng mạng đã xuất hiện một tâm thư khá dài, được cho là xuất phát từ trang cá nhân có tên Chung Chí Công, nói về hành trình và những khó khăn, khuất tất mà anh và vợ - chị Trần Thị Thanh Thảo gặp phải khi tham gia Vua đầu bếp.

Anh Công và chị Thảo cũng chính là cặp thí sinh - vợ chồng son cùng tranh tài tại vòng thi Chinh phục giám khảo, nhưng không được ban giám khảo chấp nhận trao Tạp dề trắng đi tiếp vào vòng trong. Một phần trong lần dự thi của cặp đôi này đã được chuyển tải trong tập 1 của chương trình.

Tuy nhiên, qua bức thư trên trang cá nhân của mình, anh Công đã bày tỏ tâm trạng bức xúc và cho rằng vợ chồng anh đã gặp nhiều rắc rối trong khi thi, xuất phát từ sự “vô trách nhiệm” và “thiếu chuyên nghiệp” của nhà sản xuất.

Ngoài ra, anh còn “tố” ban tổ chức đã không minh bạch, tự ý biên tập, cắt gọt nội dung được quay ở phim trường, với mục đích tiêu cực, làm thay đổi kết quả dự thi của anh và vợ, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cá nhân.


Trên Facebook cá nhân, anh Chung Chí Công bày tỏ sự không hài lòng về việc video clip dự thi của vợ chồng anh bị cắt ghép "vô trách nhiệm" và những vấn đề bất cập khác của Master Chef Việt Nam
 

Bên cạnh đó, trong quá trình dự thi, thí sinh này còn cho rằng ban tổ chức đã đối xử không công bằng với các đối tượng thí sinh khác nhau.

Theo nguồn tin của iHay.vn, anh Chung Chí Công là một cá nhân khá nổi bật với không ít thành tích gặt hái được trong quá trình học tập và làm việc trong ngành truyền thông - quảng cáo. Anh và vợ hiện đang sở hữu một quán ăn nhỏ tên Gummy, dưới tài nấu nướng của chị Thanh Thảo.

Tập 2 Vua đầu bếp được phát sóng vào lúc 20 giờ tối 26.7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Tăng Thanh Hà bị ‘soi’ khi làm giám khảo ‘Vua đầu bếp’
>> Tăng Thanh Hà rạng rỡ làm giám khảo Vua đầu bếp
>> Vua đầu bếp Christine Hà "ăn ngon" ở TP.HCM
>> “Vua đầu bếp - Master Chef” chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam
>> Dân mạng phát sốt vì "Vua đầu bếp" gốc Việt Christine Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.