Bị tố nói 'điêu' trong chương trình ẩm thực, Việt Hương bức xúc đáp trả

05/10/2016 22:03 GMT+7

(iHay) Thực hiện sê-ri chương trình ẩm thực Ăn vặt cùng Việt Hương với tâm huyết lớn, nhưng Việt Hương lại bất ngờ nhận chỉ trích tới tấp.

(iHay) Thực hiện sê-ri chương trình ẩm thực Ăn vặt cùng Việt Hương với tâm huyết lớn, thế nhưng Việt Hương lại bất ngờ nhận về không ít chỉ trích từ khán giả.
Việt Hương phải quay clip giải thích về chương trình của mình
Vào giữa năm nay, để thể hiện lòng yêu thích với ẩm thực quê nhà và mong muốn mang đến những trải nghiệm thực tế cũng như giới thiệu nền văn hóa ăn uống độc đáo ở Việt Nam, Việt Hương cùng ê kíp đã quyết định thực hiện sê-ri chương trình ẩm thực Ăn vặt cùng Việt Hương đăng tải trên kênh YouTube của cô.
Chương trình nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và ủng hộ từ người xem. Phần lớn đều tỏ ra thích thú trước cách dẫn dắt rất dân dã, gần gũi của Việt Hương. Nhiều người còn cho rằng cô và các khách mời nổi tiếng như Trấn Thành, Duy Khánh Zou Zou, Lê Lộc, Diễm My, Trương Thế Vinh, La Thành, Huỳnh Lập, Nam Thư, nghệ sĩ Ngọc Giàu, Hồng Nga…đã làm các món ăn thêm phần hấp dẫn cũng như giúp khán giả phát hiện thêm địa điểm ăn uống mới lạ.
Việt Hương thực hiện Ăn vặt cùng Việt Hương với mong muốn mang lại cho người xem những thông tin ẩm thực thú vị, tha hồ thưởng thức vô số món ăn ngon chưa từng biết đến - Ảnh: BTCViệt Hương thực hiện Ăn vặt cùng Việt Hương với mong muốn mang lại cho người xem những thông tin ẩm thực thú vị - Ảnh: BTC
Tuy nhiên, song song đó là không ít phản ứng đầy tiêu cực từ một bộ phận cộng đồng mạng. Các bình luận chỉ trích Việt Hương lẫn chương trình ngày càng nhiều như “Quảng cáo ghê quá, ăn gì cũng khen ngon. Đã xấu mà còn xảo ngôn”, “PR rẻ tiền”, “Thấy quán này ăn dở mà Việt Hương lại khen ngon”…Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn bị “ném đá” là được trả cát sê để quảng cáo trắng trợn.
Nữ nghệ sĩ lẫn chương trình vấp phải vài ý kiến tiêu cực - Ảnh: BTCNữ nghệ sĩ phản ứng khi gặp phải vài ý kiến tiêu cực - Ảnh: BTC
Bức xúc trước những lời cáo buộc vô căn cứ của cư dân mạng, giám khảo Vietnam’s Got Talent đã quyết định lên tiếng đáp trả gay gắt nhưng không kém hài hước. Cô dành thời gian quay video dài hơn 10 phút bày tỏ hết tâm tư, quan điểm cũng như giải đáp chi tiết các lời mỉa mai.
Vài người cho rằng cô nói “quá” và nhận tiền để quảng cáo cho quán ăn - Ảnh: BTCVài người cho rằng cô nói “quá” và nhận tiền để quảng cáo cho quán ăn - Ảnh: BTC
Trong clip, Việt Hương phủ nhận hoàn toàn việc nhận tiền để quảng cáo cho các quán ăn trong chương trình. Cô khẳng định những clip Ăn vặt cùng Việt Hương là công sức của cô cùng cả ekip và được sản xuất bằng “cái tâm” của mình. “Hương có cả một ekip đến đấy ăn thử, nếu ngon thật mới quay. Hương nói bao nhiêu lần là Hương không có quảng cáo, phải đàng hoàng Hương mới tới quay. Một ngàn con người không rảnh rỗi kiếm quán dở giới thiệu cho mọi người”, Việt Hương nhấn mạnh.
Cô chia sẻ thêm là chất lượng vệ sinh của những quán ăn trong chương trình đều được kiểm tra kỹ lưỡng mới được "lên sóng".
Đồng thời, nghệ sĩ sinh năm 1976 cũng chỉ trích lại các cư dân mạng thích chê bai: "Chẳng lẽ vào quán người khác ăn lại đi chê không ngon, thà mình đừng quay và lẳng lặng rút đi”.
Clip “phản pháo” của Việt Hương được rất nhiều người chia sẻ, có hơn 14 ngàn lượt thích và hơn 5,5 ngàn lượt bình luận. Đa phần đều thể hiện sự ủng hộ với cô và ê kíp.
Video dài hơn 2 phút của cô nhận được nhiều sự đồng tình - ẢNH: BTCVideo dài hơn 10 phút của cô nhận được nhiều sự đồng tình - Ảnh chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.