Bị tố vô ơn, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh nói gì?

Thành Long
Thành Long
10/12/2018 13:33 GMT+7

Phía Hoa hậu Trái đất 2018 cho biết vì bận rộn với lịch trình dày đặc trên cương vị mới nên cô không thể lo chu toàn mọi thứ.

Thông tin người đẹp Bến Tre bị tố vô ơn từ một người trong ê-kíp của mình khiến người hâm mộ hoang mang. Cụ thể, người này cho biết đã hỗ trợ Phương Khánh trong việc định hướng hình ảnh, đưa đến gặp chuyên gia Phúc Nguyễn để gửi gắm cô tham gia cuộc thi quốc tế. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Phương Khánh không liên lạc để cảm ơn. Thậm chí, nhiều lần anh nhắn tin hỏi han nhưng Hoa hậu Trái đất 2018 không trả lời.
Liên lạc với Phương Khánh, anh trai người đẹp khẳng định có quen biết với người lên tiếng tố cáo em gái mình và cho hay sự việc không đến mức nặng nề như vậy. Anh nói: “Các hoa hậu khi đăng quang có rất nhiều vấn đề xảy ra. Thời gian qua, Khánh quá bận rộn cho hoạt động trên cương vị mới nên không thể lo chu toàn mọi việc", anh nói.
"Trong một tháng qua, lịch trình Khánh đi nước ngoài nhiều. Khi về Việt Nam sức khỏe em cũng khá yếu nên phải dành thời gian nghỉ ngơi. Chúng tôi buộc cắt hết liên lạc để em tập trung giữ sức khỏe. Chúng tôi phải về quê, lo đủ thứ chuyện trong khi chỉ mới đăng quang một tháng thôi”, anh chia sẻ thêm.
Thời điểm đăng quang, Phương Khánh vướng tin đồn hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái Ảnh: FBNV
Liên hệ với chuyên gia Phúc Nguyễn, đơn vị đưa Phương Khánh đi thi, anh xác nhận việc người tố Phương Khánh có đến năn nỉ, gửi gắm cô trong quá trình tuyển chọn đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2018. Phúc Nguyễn cho biết mối quan hệ giữa Phương Khánh và người này khá thân thiết. Thậm chí, người này còn lo cho Phương Khánh nhiều thứ chứ không riêng gì việc gửi gắm cô đi thi.
Riêng về vấn đề chân dài bị tố vô ơn, anh bày tỏ quan điểm: “Đây là câu chuyện cá nhân của Phương Khánh và người đó, tôi chưa biết rõ nên trong giai đoạn này tôi chỉ muốn lắng nghe hơn là đưa ra bình luận gì. Tôi tôn trọng quyền tự do cá nhân của anh ấy và Phương Khánh”.
Nói về việc Phương Khánh mua giải, chuyên gia Phúc Nguyễn khẳng định: “Tôi không đi mua giải. Khi Phương Khánh đi thi là thi cho Ngôi sao danh vọng. Với kinh nghiệm có được trong nhiều lần cử thí sinh Việt Nam đi thi, chúng tôi biết cách “giành chiến thắng“, biết cách giúp đại diện nước nhà nổi bật tại Miss Earth”.
Đây không phải là lần đầu tiên Phương Khánh vướng phải ồn ào xoay quanh chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất. Trước đó, ngay sau khi đăng quang, người đẹp liên tiếp bị tố mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ… Thậm chí, nhiều chuyên trang sắc đẹp còn tiết lộ người đẹp Bến Tre có mối quan hệ tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái và được ông hỗ trợ trong lần “chinh chiến” này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.