Bị Trấn Thành "quăng bom", Lê Trung Cương mệt mỏi đính chính

26/02/2013 15:55 GMT+7

Chàng siêu mẫu điển trai đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm khi được "tâng bốc" biết 6 thứ tiếng.

Chàng siêu mẫu điển trai đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm khiến anh phải lên Facebook cá nhân để phân trần về việc được MC Trấn Thành của Cặp đôi hoàn hảo "tâng bốc" về khả năng ngoại ngữ của mình.

>> Trấn Thành diễn "mặt đơ" xem khỉ gặm xuơng
>> Người mẫu Trung Cương nổi trội đêm mở màn Cặp đôi hoàn hảo 2013

Bị Trấn Thành "quăng bom", Lê Trung Cương mệt mỏi đính chính
Trung Cương và Khánh Ngọc trong liveshow 3 của Cặp đôi hoàn hảo - Ảnh: LVPH 

Trong đêm liveshow thứ 3 vừa qua của Cặp đôi hoàn hảo, các cặp đôi được thử thách với chủ đề nhạc quốc tế, chính là dịp để họ thể hiện khả năng ngoại ngữ cũng như sự am hiểu về âm nhạc thế giới của mình.

Không giống như các cặp đôi khác chọn tiếng Anh hay tiếng Tây Ban Nha để hát, Khánh Ngọc và Lê Trung Cương lại chọn một bài hát tiếng Đức khá mới lạ để thể hiện.

Nói về màn biểu diễn này, MC Trấn Thành đã nửa đùa, nửa thật giới thiệu với khán giả có mặt trong trường quay rằng: "Lê Trung Cương là người rất am hiểu ngoại ngữ, bạn nói được đến sáu thứ tiếng, tất nhiên là trong đó có cả tiếng Việt".

Lời chia sẻ này khiến khán giả rất ngạc nhiên với một người mẫu vừa điển trai lại giỏi ngoại ngữ, nói được những sáu thứ tiếng. Có lẽ cũng do lời giới thiệu có phần 'hấp dẫn' này của Trấn Thành nên sau đêm thi, Trung Cương đã được nhiều người hỏi thăm về trình độ ngoại ngữ của mình.

Nhưng thật bất ngờ khi chàng siêu mẫu mới đây đã có lời phân trần trên facebook cá nhân rằng lời giới thiệu của MC Trấn Thành về khả năng ngoại ngữ của mình chỉ là bông đùa. Hai từ bông đùa này được Trung Cương cho vào ngoặc kép!

Bị Trấn Thành "quăng bom", Lê Trung Cương mệt mỏi đính chính
Trung Cương phân trần trên facebook cá nhân về lời 'bông đùa' của Trấn Thành
về khả năng ngoại ngữ của mình


"Bé cũng tham ăn, tham chơi, tham ngủ và tham...nên ngoại ngữ bé cũng có đua đòi theo học nhưng không xuất chúng như bạn Trấn Thành quăng bom đâu, cả nhà đừng 'tra hỏi' bé vụ này nữa nha" - chàng siêu mẫu hóm hỉnh phân trần.

Có lẽ Trấn Thành chỉ có ý định trêu đùa Trung Cương để chương trình thêm phần thú vị, tuy nhiên ngay sau câu nói đó Trấn Thành lại rất nghiêm túc và phát biểu rằng: "Các bạn trẻ ngoài có các tài năng và năng khiếu còn rất chú trọng đến việc học hỏi các ngôn ngữ trên thế giới".

Chính câu nói này đã khiến khán giả nghi ngờ về khả năng ngoại ngữ thực sự của Lê Trung Cương. Tuy nhiên, theo như Trung Cương chia sẻ thì tất cả chỉ là do Trấn Thành "quăng bom" mà thôi!

Bị Trấn Thành "quăng bom", Lê Trung Cương mệt mỏi đính chính
Trấn Thành và Vy Oanh trong vai trò MC của Cặp đôi hoàn hảo


Có lẽ do nam MC đã tung hô quá đà dẫn đến phiền phức cho Trung Cương, khiến anh đã phải có lời phân trần như vậy trên Facebook cá nhân.

Cùng xem phần dự thi của Trung Cương - Khánh Ngọc ở Liveshow 3:

Theo Duy Nam / Tiền Phong

>> Trấn Thành và Vy Oanh "nghịch" xích lô
>> Trấn Thành cùng Vy Oanh sẽ làm MC cho "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Trấn Thành: Tôi thừa nhận mình tham lam!
>> Trấn Thành bật khóc vì thí sinh rút lui khỏi Thử thách cùng bước nhảy
>> Trấn Thành vuột mất 50 triệu đồng
>> Trấn Thành, Ngọc Thuận và Ngọc Lan… vướng tình tay ba
>> Trấn Thành "quậy" hết cỡ tại Cần Thơ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.